Diễn viên Hồng Ánh chia sẻ về màn tranh cãi với Anh Thư, lời nói nhẹ nhàng mà tính sát thương cao

( PHUNUTODAY ) - Được đánh giá là một diễn viên thực lực, thường diễn những vai khó, mới đây diễn viên Hồng Ánh đã chia sẻ khi cô vào vai mẹ chồng tranh cãi với con dâu Anh Thư dài tới 15 trang giấy

Trở lại với vai diễn ấn tượng trong phim Hoa Vương, Hồng Ánh chạm mặt Anh Thư với màn tranh cãi tới 15 trang giấy. Và dưới đây là phân trần của nữ diễn viên.

Hồng Ánh là diễn viên xinh đẹp nổi tiếng với các vai diễn chiều sâu nội tâm, nổi bật trong Trăng nơi đáy giếng, Đời cát... Lần này trở lại với phim Hoa vương, Hồng Ánh vào vai mẹ kế hiện đại giàu có. Những vai diễn được giao cho Hồng Ánh thường là những vai có chiều sâu, diễn tả nội tâm và nhiều đất diễn. Vai mẹ kế Trà My trong Hoa vương lần này cũng là một vai diễn thể hiện chiều sâu và nhiều đấu tranh nội tâm. Đó là một bà mẹ kế vì thương con mà tranh giành gia sản và danh vọng nhưng lại rất đáng thương.

hong anh va anh thu trong hoa vuong

Trong phim Hồng Ánh và Anh Thư vào vai mẹ chồng con dâu và thường xuyên có cảnh tranh cãi dài. Mâu thuẫn không đến từ hành động mà từ lời nói, có đoạn 5 trang, có đoạn 12 trang, có đoạn 15 trang. Những lời nói mẹ chồng nàng dâu ẩn nhiều tầng ý nghĩa, với ngôn từ nhẹ nhàng bề ngoài nhưng chứa đầy nỗi sát thương.

cai nhau me chong

Hồng Ánh vào vai một bà mẹ kế, bày mưu tính kế chống đối với con riêng của chồng để tranh giành gia sản. Anh Thư lại là vợ của con riêng của chồng. Một mối quan hệ thật sự nhiều phức tạp và ít yêu thương. Hồng Ánh bày tỏ “Khi ráp lời thoại, tôi nhận ra mình thích kịch bản phim này lắm, có những trường đoạn tuy không dài nhưng lại có tâm lý cực kỳ phức tạp”.  Hồng Ánh cho biết chị phải học lời thoại trong 15 trang kịch bản để “cãi nhau” với con dâu trên phim sao cho đạt, sao cho lời lẽ nhẹ nhàng mà đủ tính sát thương để diễn tả được chiều sâu của nhân vật.

hong anh

Trà My, vai diễn của Hồng Ánh là một bà mẹ kế tham lam nhiều mưu mô thủ đoạn. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, Trà My là một nhân vật bị ám ảnh cái nghèo trong quá khứ mà nhiều điều sai trái, còn từ sâu thẳm thâm tâm bà vẫn thương con riêng của chồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn