Phương Nhi đăng quang Hoa hậu quốc tế là dự đoán của nhiều chuyên trang sắc đẹp uy tín

( PHUNUTODAY ) - Phương Nhi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu quốc tế năm 2023 và đang được nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế đánh giá cao

Phương Nhi được chọn là gương mặt dự thi Hoa hậu quốc tế 2023. Cô được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao.

Cuộc thi Hoa hậu quốc tế diễn ra vào tháng 10, tổ chức tại Nhật Bản. Các người đẹp đều đang vào giai đoạn tập luyện để đến đấu trường quốc tế. Nhiều chuyên trang sắc đẹp đã có những cuộc bình chọn về nhan sắc của những người đẹp năm nay. Theo đó trang Sash Factor đã xếp Phương Nhi đạt á hậu 2 còn Colombia và Venezuela nằm trong vị trí hoa hậu và á hậu 1. Trong khi đó có diễn đàn sắc đẹp quốc tế còn dự báo Phương Nhi sẽ đạt ngôi vị hoa hậu.

du doan phuong nhi

Tên Phương Nhi dự đoán nằm trong top 3 

Phương Nhi là Á hậu 2 trong kỳ thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô thường xuyên tham gia các sàn diễn thời trang, đóng các MV ca nhạc. Phương Nhi được khán giả yêu mến vì nét đẹp thân thiện dễ thương.

Phương Nhi hiện đang bảo lưu quá trình học tập tại đại học để tập trung cho kỳ thi hoa hậu quốc tế sắp tới. Phương Nhi quê tại Thanh Hóa. Ngày 23/5 vừa qua Phương Nhi đã được công bố là thí sinh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp danh giá này.

HINH ANH PHUONG NHI

Cô chia sẻ sẽ chăm chỉ rèn luyện để nhận về kết quả tốt nhất. Nói về lựa chọn Phương Nhi tham gia đấu trường nhan sắc này, đại diện ban tổ chức cho rằng Phương Nhi có vẻ đẹp ngọt ngào tương tự Tường San, người lọt top 8 chung cuộc trước đây. Ngoài ra Phương Nhi là người có nỗ lực và có đam mê lớn. Phương Nhi vừa có nét đẹp năng động vừa có nét dịu dàng e ấp rất đặc trưng cho nét đẹp Việt Nam. Đương kim hoa hậu quốc Tế Jasmin cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với vẻ đẹp của Phương Nhi. So với những cuộc thi trước, Phương Nhi là đại diện Việt Nam đang được đánh giá cao nhất hiện nay. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn