Người đẹp Tây Đô Việt Trinh đeo nhẫn cưới ở tuổi 51, danh tính người đàn ông của cô ấy là ai

( PHUNUTODAY ) - Việt Trinh đăng tải hình ảnh bản thân đeo "nhẫn cưới" khiến nhiều người tò mò phải chăng nữ nghệ sỹ đã tìm được một nửa của mình.

Việt Trinh không chỉ là mỹ nhân nhan sắc một thuở được nhiều người ngưỡng mộ, mà câu chuyện đời tư của chị cũng luôn khiến khả giả tò mò, nhất là khi chị không bao giờ lộ ảnh con trai và danh tính cha cậu bé.

viet trinh nhan cuoi

Việt Trinh, minh tinh màn bạc một thuở, người đẹp nức tiếng với danh xưng “Người đẹp Tây Đô” sau khi đóng bộ phim cùng tên. Thập niên 90, Việt Trinh là ngôi sao hàng đầu của giải trí Việt Nam. Nhan sắc của chị được xếp vào hàng chim sa cá lặn khiến bao nhiêu người mê đắm. Chị đi đến đâu là có người vây quanh tới đó. Cát xê của chị cũng hàng top, tính bằng cây vàng mà phim thì đóng liên tục. Sau này chị cũng từng bộc bạch rằng thuở đó kiếm tiền quá dễ nên cũng không thật sự tôn trọng công việc mình có được. Chị cũng bày tỏ mình từng có thời gian ngạo mạn mang tính ngôi sao và cũng tự cho mình là giỏi.

an do

Cuộc sống của Việt Trinh cũng truân chuyên vô kể khi những mối tình của cô đều không có hậu. Hai người đàn ông nổi tiếng đi qua cuộc đời Việt Trinh đều trải qua sóng gió. Cuộc tình với Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao đều trở thành chuyện của báo chí. Cả hai đại gia đều dính vào án tử. (Trần Văn Giao sau đó được giảm về án chung thân). Hai người đàn ông đều dính vào những vụ án nghiêm trọng. Chính vì thế nên Việt Trinh càng trở thành tâm điểm của truyền thông. Sau khi liên quan tới những ồn ào tình tiền với hai đại gia trên, sự nghiệp và hình ảnh Việt Trinh trong lòng công chúng đi xuống. Chị cũng từng chia sẻ đã nhiều lần nghĩ sẽ kết thúc cuộc đời.

viet trinh dep

Sau đó người đẹp sống bình lặng và ít xuất hiện trước công chúng. Sau đó cùng với nỗi đau mất người thân trong gia đình, nữ diễn viên tìm đến Phật pháp, ăn chay, thường xuyên làm việc thiện.

Vài năm trước chị có trở lại với vai trò là nhà sản xuất và tham gia một số game show truyền hình, công khai đã có con trai nhưng giấu kín danh tính cha cậu bé. Một năm qua Việt Trinh cũng không còn tham gia các chương trình nữa. Chị sống khép kín hơn và có bán hàng. Việt Trinh thường xuyên du lịch chụp ảnh cùng con trai nhưng luôn giấu kín mặt cậu bé. Chị chọn cuộc sống giản dị và tránh xa thị phi, ăn chay niệm phật để mong chuộc một số lỗi lầm trong quá khứ.

viet trinh gian di

Mới đây trên trang cá nhân nữ nghệ sỹ chia sẻ hình ảnh chị đeo chiếc nhẫn và viết “Qua Ấn được cầu hôn bằng chiếc “nhẫn cưới” nhỏ xíu mà tình nghĩa thật sâu. Chúc mừng Trinh lần đầu đeo nhẫn cưới đi các nàng”. Câu nói của Việt Trinh khiến nhiều người mừng thầm nghĩ rằng chị đã tìm được một nửa kia của mình. Nhưng thực ra đó chỉ là câu đùa của người đẹp khi chị du lịch sang Ấn Độ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn