Công nương Kate Middleton nổi tiếng thân thiện nhưng lại cương quyết từ chối cho chữ ký khiến công chúng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Công nương Kate Middleton thường xuyên gần gũi công chúng và phụng sự cộng đồng nhưng cô cương quyết không ký tặng cho những người hâm mộ khiến không ít người thắc mắc

Kate Middelton kể từ khi gia nhập Hoàng gia Anh đã lấy được thiện cảm của công chúng không khác gì mẹ chồng quá cố công nương Diana. Cô thường xuyên gần gũi công chúng trong các hoạt động từ thiện, nhưng lại tuyệt đối không cho xin chữ ký.

kate cong nuong

Kate Middleton có thể nói là thành viên Hoàng gia Anh gần gũi công chúng và được thiện cảm với công chúng nhất sau nữ hoàng. Những gì cô đang làm từ những biểu tượng thời trang tới các hoạt động cộng đồng đều gợi nhớ tới công nương Diana. Cô còn ảnh hưởng với công chúng hơn cả mẹ chồng, vương hậu Camilla. Cô là biểu tượng của thời trang hoàng gia Anh. Kate được cho là công nương có ảnh hưởng vì những hoạt động phụng sự cộng đồng. Cô thường xuyên có những chuyến từ thiện với trẻ em. Gần đây nhất cô có chuyến thăm triển lãm hoa Chelsea ở Anh. Cô xuất hiện cùng hàng trăm trẻ em tiểu học để tham quan khu trưng bày.

kate middle ton

Vì ngưỡng mộ vương phi nên nhiều trẻ em đã tới và xin chữ ký của cô nhưng đã bị Kate từ chối. Sau đó Kate chọn vẽ hình lên bản thảo của đám trẻ mà không ghi tên mình. Sau đó vương phi đã nói “Tôi không được ký tên vào bất kỳ tờ giấy nào ngoài văn bản có hiệu lực của hoàng gia. Đó là quy tắc bất thành văn mà bất kỳ thành viên nào cũng phải tuân thủ”.

Đó chính là lý do Kate Middleton nổi tiếng không khác gì những nghệ sỹ nhưng cô không thể dùng hành động ký tên tương tự nghệ sỹ để dành tặng cho những người hâm mộ. Các thành viên hoàng gia có thể chụp ảnh cùng người hâm mộ, để lại bút tích bằng các nét vẽ nhưng không được ký tên bởi để tránh trường hợp giả mạo chữ ký Hoàng gia làm các việc bất chính. Trước đây hoàng gia còn giới hạn việc chụp ảnh chung với công chúng nhưng bây giờ việc đó đã được nới lỏng hơn. Vương Phi Kate cũng chia sẻ khi trở thành thành viên của Hoàng gia thì cô cũng phải làm việc phụng sự hoàng gia.

vo chong cong nuong

Kat Middletion trở thành thành viên hoàng gia sau đám cưới thế kỷ vào năm 2011. Hiện vợ chồng vương phi đã có hai hoàng tử và một công chúa. Kate hiện là thành viên hoàng gia được ngưỡng mộ và có sức ảnh hưởng với công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn