Song Hye Kyo xuất hiện tại Paris, tiết lộ dự án mới với nhân vật quyền lực

( PHUNUTODAY ) - Sau Vinh Quang trong thù hận, người hâm mộ vẫn chờ đợi dự án mới của Song Hye Kyo. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức từ cô và ekip. Hình ảnh cô xuất hiện tại Paris với nhân vật quyền lực này phần nào cho thấy tên tuổi nữ diễn viên ngày càng thăng hạng.

Sau khi nhận giải Thị hậu Baeksang, tên tuổi Song Hye Kyo càng được thăng hạng. Cô trở thành 10 gương mặt điển hình Hàn Quốc. Mới đây Song Hye Kyo lại tiết lộ bức ảnh đang ở Paris, dự đoán sắp có thành tựu mới.

song hye

Song Hye Kyo đạt giải Baeksang Hàn Quốc cho bộ phim Vinh quang trong thù hận. Tên tuổi của cô đã đình đám nhưng chưa có giải thưởng để ghi nhận, thì nay giải Thị hậu Baeksang càng đưa tên tuổi cô đi xa hơn. Trên trang cá nhân, giám đốc truyền thông toàn cầu của hãng trang sức Chaumet Coisy Eloise vừa đăng tải loạt ảnh Song Hye Kyo tới Paris. Bức ảnh nữ diễn viên xuất hiện cùng với nhân vật quyền lực này đã khiến khán giả thích thú. Đặc biệt Song Hye Kyo được tặng chiếc túi đựng cún cưng phiên bản giới hạn, có thêu tên chú cún cưng Ruby của người đẹp.

vinh quang trong thu han

Song Hye Kyo đã là đại diện toàn cầu cho thương hiệu trang sức Chaumet từ năm 2018. Cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện quốc tế của Chaumet. Điều đó cho thấy tên tuổi của Song Hye Kyo ngày càng được đánh giá cao. Cô thường xuyên là gương mặt đại diện cho các thương hiệu xa xỉ thế giới như Fendi, Cartier… Trong bộ phim Vinh quang trong thù hận, Song Hye Kyo cũng đã diện trang sức của Chaumet trên phim. Hình ảnh của cô gây choáng ngợp và người mê trang sức cũng choáng ngợp bởi bộ khuyên tai của nhân vật trong phim. Những hợp đồng quảng cáo, đại diện cho các nhãn hàng mang lại nguồn thu nhập khủng cho diễn viên.

song kyo

Sau Vinh quang trong thù hận, nữ diễn viên và ekip vẫn chưa có thông tin về dự án phim mới. Sau ly hôn Song Joong Ki, nữ diễn viên vẫn độc thân vui vẻ bên bạn bè. Giải thưởng Baeksang đã đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn