Showbiz 16/11: Thu Quỳnh thông báo mang thai con thứ hai, Hồ Ngọc Hà tuyên bố không muốn làm đám cưới với Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Dàn sao Việt như: Thanh Hương, Nguyệt Hằng… đua nhau chúc mừng cho Thu Quỳnh. Nữ ca sĩ Hà Hồ hiện đang hài lòng với cuộc sống bình an, vui vẻ như thời điểm hiện tại.

thuquynh

Mới đây, Thu Quỳnh bất ngờ báo tin vui nhà đón thêm thành viên mới. Cô hào hứng: “"Luật hấp dẫn" là có thật chúng mình ạ! Khi anh Be kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên Vũ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, Vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt! Chào mừng Em bé bỏng đã đến Gia đình mình! Chúc Be của mẹ sẽ là một người anh thật ngầu. Cả nhà yêu các con!”. Nữ diễn viên đính kèm thêm hình ảnh que thử thai và siêu âm thai. Dàn sao Việt như: Thanh Hương, Nguyệt Hằng… đua nhau chúc mừng cho cô.

kimly

Mới đây, chia sẻ với VnExpress, Hồ Ngọc Hà cho biết cô không muốn làm đám cưới. Lý do mà cô đưa ra vì không thích những gì quá hoàn hảo, trọn vẹn. Nữ ca sĩ hiện đang hài lòng với cuộc sống bình an, vui vẻ như thời điểm hiện tại. "Tôi không nghĩ là tôi và anh Kim sẽ làm đám cưới, nhưng có thể sẽ làm lễ kỷ niệm bao nhiêu năm đó ở cạnh nhau. Bởi vì tôi không thích những gì quá trọn vẹn. Nếu vũ trụ gửi cho bạn những điều quá tốt đẹp, hoàn hảo thì kiểu gì phía sau đó cũng sẽ có vài vết xước. Tôi hy vọng bản thân đủ tỉnh táo để nói rằng hiện đang sống rất bình an, vui vẻ. Nên không vì mọi người hỏi nhiều quá mà phải làm cái gì đó, có thể là kỷ niệm 7 năm bên nhau chẳng hạn" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

truong_ngoc_anh

Tối ngày 14/11(theo giờ Bulgaria), lễ trao giải thưởng “Người phụ nữ của năm” do tạp chí Glamour tổ chức đã diễn ra tại Bulgaria. Trương Ngọc Ánh đã nhận giải thưởng “International Celebrity & Business Force - Nữ nghệ sĩ, doanh nhân toàn cầu”. Tạp chí Glamour giới thiệu về nữ nghệ sĩ Việt Nam: “Trương Ngọc Ánh là một diễn viên nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, tham gia hơn 30 bộ phim và nhận nhiều giải thưởng uy tín. Nhưng Trương Ngọc Ánh không chỉ là biểu tượng màn ảnh, cô ấy còn khẳng định tài năng và mở rộng tầm ảnh hưởng ở lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Với sự sáng tạo và tinh thần tiên phong, Trương Ngọc Ánh gặt hái nhiều thành công và để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả". Trương Ngọc Ánh bày tỏ: “Tôi rất biết ơn vì khoảnh khắc tuyệt vời này. Việc nhận giải thưởng “Nữ nghệ sĩ, doanh nhân toàn cầu” vào năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của tôi. Suốt cuộc đời mình, tôi được truyền cảm hứng và khích lệ từ rất nhiều phụ nữ tuyệt vời xung quanh. Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến tất cả phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ và trưởng thành trên toàn thế giới trong ngày đặc biệt này. Hãy tiếp tục nỗ lực, tin tưởng bản thân và theo đuổi những giấc mơ của mình cho đến khi chúng trở thành hiện thực. Không có gì là không thể nếu bạn tin tưởng vào mình. Một lần nữa, tôi cảm ơn rất nhiều!”.

Empty

Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã xả kho ảnh bên ông xã Kim Lý và các con. Cô ăn diện khiến dân tình hình dung đến hình ảnh cô dâu còn Kim Lý vô cùng tuấn tú trong tạo hình chú rể. Thế nhưng, nhân vật chiếm spotlight lại là Leon. Nhóc ú liên tục thể hiện những biểu cảm siêu lầy.

quang_le

Mới đây, Quang Lê hiếm hoi tâm sự với diễn viên Thúy Nga về quá khứ của mình rằng: "Ngày xưa, tôi làm cho một công ty điện tử, bán máy karaoke. Khi nào khách mua, tôi sẽ đến gắn dàn máy cho người ta". Nam ca sĩ cho biết đây là công việc giúp anh kiếm tiền trang trải cuộc sống: "Hồi đó bán karaoke, tôi lời nhiều lắm. Tiền công một ngày chỉ có 80 USD nhưng tôi lời tới 500 USD nhờ bán dây nối kèm theo máy. Tôi mua mỗi lần cả thùng dây, mất cả nghìn USD nhưng bán hết thì lời 7, 8 nghìn USD. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng bán hết được chỗ dây đó, nhiều khi bán 7, 8 tháng mới xong". "Nhờ có bài hit đầu tiên là Sương trắng miền quê ngoại, tôi mới được biết đến và mời show. Khi ấy, 5 bầu show lớn đều mời tôi. Từ lúc nhận lịch đi hát cho các bầu show, tôi mới quyết định nghỉ bán máy karaoke hẳn. Tôi nghĩ khán giả biết đến tôi rồi nên tôi phải giấu hình ảnh lại, không thể cứ chường mặt ra bán hàng được. Nhờ việc bán dây máy nên mỗi tháng tôi kiếm cũng được 4, 5 nghìn USD".

cong_ly

Mới đây vợ của NSND Công Lý là Ngọc Hà khẳng định bản thân mình và chồng luôn trân quý và biết ơn mọi người. Khi cô ra đường đã có khán giả nhận ra và chủ động đến bày tỏ sự quan tâm khiến cô rất xúc động: "Hôm nay đang ngáo ngơ chỗ khu "đèn đỏ" bỗng có một chị lao ra hỏi. Em có phải là Hà không? Chị xem TikTok của em suốt, hâm mộ lắm. Em nghe xong mà mừng ghê. Trộm vía, kênh em tự làm nên không chuyên nghiệp và bị nghiệp dư. Nhưng các bác luôn yêu. Em trân trọng và cảm ơn rất nhiều. Đối với em, trong cuộc sống em có thể nghèo, sự hiểu biết giới hạn nhưng tôn chỉ cuộc sống em luôn biết đó chính là biết điều. Và sống phải biết trước biết sau, ai đó có giúp mình dù chỉ là 1 nghìn đồng thì mình phải nhớ. Cuộc đời này em không sợ người khác sống lỗi với mình, em chỉ sợ mình sống lỗi với người khác". Bên cạnh đó, Ngọc Hà cũng tự nhắn nhủ bản thân mình: "Hãy sống thật chân thành, chân thật. Đừng thấy ai hoạn nạn mà bỏ rơi, đừng thấy ai ngã xuống mà "theo đóm ăn tàn" mà dìm họ thêm. Đừng thấy ai giàu sang mà chạy theo. Bởi, ông trời sẽ luôn công tâm. Chuyện mai sau ra sau, không ai biết trước được số phận. Nhưng kết quả tương lai cũng là cách bạn gieo trồng"

showbiz

Sáng nay (16/11), hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã diễn ra tại Đồng Tháp. Đảm nhận vai trò MC trong đám cưới của cặp đôi là nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm. Lê Dương Bảo Lâm đã trao 10 cọc tiền mệnh giá 2.000 đồng cho hai người em thân thiết. Nhận món quà nặng kí này của đàn anh, Puka và gin Tuấn Kiệt cười ra nước mắt.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link