"My sói" Thu Quỳnh bất ngờ thông báo mang thai con thứ hai sau nhiều năm ly hôn Chí Nhân

( PHUNUTODAY ) - Dàn sao Việt như: Thanh Hương, Nguyệt Hằng… đua nhau chúc mừng cho cô.

Mới đây, Thu Quỳnh bất ngờ báo tin vui nhà đón thêm thành viên mới. Cô hào hứng: “"Luật hấp dẫn" là có thật chúng mình ạ! Khi anh Be kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên Vũ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, Vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt! Chào mừng Em bé bỏng đã đến Gia đình mình! Chúc Be của mẹ sẽ là một người anh thật ngầu. Cả nhà yêu các con!”.

thuquynh

Nữ diễn viên đính kèm thêm hình ảnh que thử thai và siêu âm thai. Dàn sao Việt như: Thanh Hương, Nguyệt Hằng… đua nhau chúc mừng cho cô.

Thu Quỳnh là nữ diễn viên gây ấn tượng qua nhiều bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", "Ngược chiều nước mắt", "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con", "Hương vị tình thân".... Về đời tư, cô từng kết hôn với Chí Nhân nhưng đã chia tay. Cô từng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn này: "Sau khi ly hôn, tôi chọn cách im lặng, trốn chạy khỏi mọi thông tin liên quan. Nhưng tôi cho rằng mình càng trốn chạy thì cuộc sống lại càng bắt mình phải đối diện. Một năm có đến vài ba cữ, câu chuyện của tôi lại bị nhắc tới. Vậy nên tôi nghĩ rằng mình phải đối diện với nó. Và trong dự án I dare, tôi đã kể câu chuyện của mình. Sau đó, tôi cảm thấy mọi thứ rất thoải mái, câu chuyện của mình cũng không bị nhắc lại, không khiến mình stress nữa".

Là một trong những diễn viên đình đám của phim Việt, Thu Quỳnh ngày càng khẳng định tên tuổi của mình qua các vai diễn. Về đời tư, sau khi ly hôn Chí Nhân, đến tháng 8/2019, Thu Quỳnh chính thức công khai chuyện cô đã có bạn trai sau 4 năm ly hôn với diễn viên Chí Nhân.

Thu Quỳnh tiết lộ có người yêu từ khoảng giữa năm 2019. Trên trang cá nhân, người được cho là bạn trai cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật của con gái mình với bé Be - con trai Thu Quỳnh. Tuy nhiên dạo gần đây cô trở nên kín tiếng hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link