Diệp Lâm Anh có cách ứng xử "cao tay" khi chạm mặt Quỳnh Thư tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Sau khi về chỗ ngồi để chuẩn bị xem show, Diệp Lâm Anh đã chạm mặt Quỳnh Thư, ngay lập tức nữ người mẫu có hành động gây chú ý.

Mới đây, Diệp Lâm Anh tham gia một sự kiện thời trang, cô khoe vòng eo con kiến trong croptop gợi cảm. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Có đẹp không? Bình thường tới chọn một bộ hai bộ là ăn luôn rồi. Show này là show đầu tiên mà tôi chọn 8 bộ mà không ưng bộ nào mới quay lại bộ này. Thật ra tôi nhìn bộ này đã thích rồi nhưng ban đầu nó không có đan dây nên hở, tôi không dám mặc. Tôi đã nhờ anh Đỗ Long đan dây lại mới mặc được. Nhưng bộ này rất hợp với tôi".

diep-lam-anh-sexy-het-nac-phan-ung-bat-ngo-khi-dung-mat-quynh-thu-tren-tham-do-6-ngoisaovn-w568-h865

Điều gây chú ý là Quỳnh Thư cũng có mặt tại sự kiện này. Sau khi về chỗ ngồi để chuẩn bị xem show, Diệp Lâm Anh đã chạm mặt Quỳnh Thư. Diệp Lâm Anh lập tức lấy quạt che nắng còn Quỳnh Thư đi lướt qua chỗ ngồi của Diệp Lâm Anh. Nhiều người cho rằng đây là màn ứng xử cao tay của Diệp Lâm Anh.

Vào năm ngoái, Diệp Lâm Anh đã chính thức chia tay chồng, cô hé lộ cả hai tan vỡ vì người thứ ba. Đặc biệt cô cũng nói đây là nữ diễn viên bị dư luận nghi ngờ suốt thời gian qua, khi lộ hình ảnh, clip tình tứ với chồng cô. Trong khi đó người được nhắc trong thời gian đó là Quỳnh Thư. Dù người này không phải khởi đầu rạn nứt, nhưng chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô hoàn toàn tan vỡ, không thể cứu vãn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

photo-1-16439374305951530388911

Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh cũng hé lộ cuộc gặp trực tiếp với nhân vật thứ ba để giải quyết vấn đề. Mặc cho cựu mẫu chỉ ra đúng sai, phải trái, đối phương có vẻ chẳng mấy quan tâm.

"Tôi cũng đã đi gặp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng tôi nhưng không giải quyết được việc gì. Cô ấy nói chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên 2 người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau.

Tôi giải thích với bạn đó là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của 2 vợ chồng, không có giá trị về pháp luật. Về mặt pháp lý, tôi vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng tôi công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link