Nhã Phương khiến fan "hoảng hồn" khi để lộ thân hình gầy trơ xương giữa lúc đang mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng tải, vóc dáng khi bầu bí của bà xã Trường Giang khiến người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, Nhã Phương đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật tuổi 33. Cô cũng khóe khoe loạt quà toàn đồ hiệu kèm lời nhắn nhủ cảm ơn mọi người: "Mẹ bỉm cảm ơn tình cảm của mọi người. Lại thêm một đêm nhiều hạnh phúc". Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc mẹ bầu, dù có phần hơi khác lạ nhưng lại rất xinh đẹp, rạng rỡ. 

np1

Thế nhưng, ngoài hình ảnh này, cô nàng còn lộ ảnh khoe toàn bộ vóc dáng trước gương và khiến dân tình hoảng hốt vì quá gầy gò, phần cánh tay khẳng khiu, xương ức nhô cao rõ mồn một. Diện áo dáng xòe che bụng nên vô tình Nhã Phương trông càng gầy so với các bà bầu bình thường. 

4

Nhiều bình luận khuyên Nhã Phương nên ăn uống nhiều hơn để tốt cho mẹ và bé: "Bầu mà ốm quá chị ơi", "Chắc ở ngoài nhìn gầy trơ xương luôn", "Ráng ăn nhiều nhiều vô nha chị Mười ơi, sinh bé xong rồi lại giảm cân", "Gầy quá không nhìn ra bụng bầu luôn",... Đây cũng không phải lần đầu tiên cô gây hoang mang với thân hình cò hương. Có thời điểm cô còn tiết lộ: "Cân nặng hiện tại của Nhã Phương là 43,5kg. Các bạn trên mạng hay nói là "sao chị gầy quá" nhưng thực ra cái khổ của Bi là làm nghề này khi mình tròn hơn bình thường một xíu thôi, ở ngoài các bạn nhìn thấy Phương vừa vặn người thì lên hình rất mập. Nhiều người gặp Bi ở ngoài nói là: "Ủa chị ơi sao ngoài nhìn chị gầy quá mà lên hình chị tròn quá vậy". Đó là lý do vì sao Bi phải cố gắng để mình có số cân vừa đủ để lên hình vừa vặn".

so-ke-so-can-nang-cua-dan-my-nhan-viet-nha-phuong-con-thua-1-nguoi-a14efca3

Cô cũng thừa nhận dù được ông xã tẩm bổ, nhắc nhở việc ăn uống nhưng cô vẫn giữ được thân hình mảnh mai. Mỗi lần được chồng nấu đồ ăn ngon, cô sẽ lên mạng tìm hiểu xem món đó khoảng bao nhiêu calo. Nếu món ăn tầm 500 calo thì cô sẽ tập khoảng 600 calo để ăn uống thoải mái hơn: "Anh bắt ăn một thì tôi tập mười. Lấy một người chồng nấu ăn ngon cũng là một điều hơi "dã man" với mình" Nhã Phương nói.

Ngay cả Trường Giang cũng từng than thở "chán không muốn nói" vì vợ bị ám ảnh cân nặng đến mức mỗi ngày đều dậy từ 6h sáng để tập thể dục 3 môn phối hợp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link