Hà Tăng hiếm hoi khoe ảnh con trai thứ 3, nhóc tỳ cao lớn phổng phao còn có thói quen đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Ở góc nghiêng, dân tình xuýt xoa vì làn da trắng, gò má phúng phính của bé Mason.

Mới đây, Hà Tăng hiếm hoi đăng tải loạt khoảnh khắc đi chơi cùng con trai thứ 3. Cô cũng tiết lộ thói quen đặc biệt của hai mẹ con mình: "Ngày nào mẹ cũng dẫn mình đi thư viện, bây giờ thành sân chơi quen thuộc của mình luôn rồi".

Cậu nhóc năm nay đã hơn 1 tuổi, lớn phổng phao và nhanh nhẹ. Ở góc nghiêng, dân tình xuýt xoa vì làn da trắng, gò má phúng phính của bé Mason. Hà Tăng cho đến nay vẫn giữ thói quen giấu kín gương mặt nhóc tỳ như hai đứa con trước của mình. 

Empty
Empty
Empty

Hà Tăng là nữ diễn viên tài năng của showbiz Việt, tên tuổi của cô gắn liền với loạt tác phẩm nổi tiếng như Bỗng dưng muốn khóc, Hàn Mạc Tử, Cánh đồng bất tận... Năm 2012, Hà Tăng hạn chế hoạt động và ít xuất hiện tại các sự kiện. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hà Tăng đã kết hon với doanh nhân Louis Nguyễn, cô cũng rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm dành thời gian cho gia đình. 

Từ đó đến nay, nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ cuộc sống viên mãn. Tháng 12/2021, người đẹp công khai sinh con thứ 3. 

311708534_10230155567699042_6533309710116315555_n-ngoisaovn-w1364-h2048

Cô từng bộc bạch nỗi lòng của hả người mẹ khiến dân tình chú ý: "Đó là một hành trình tuyệt vời của một người mẹ. 7 năm với nhiều đêm thức trắng, khoảnh khắc thất vọng nhưng nhiều tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Có thể nhìn thấy con mình lớn lên thực sự là một điều may mắn và cũng là điều khó khăn nhất trong việc làm mẹ. Tôi sẽ nhớ góc này rất nhiều".

Được biết Hà Tăng từng có quãng thời gian khó khăn khi chiến đấu với bệnh tật, chỉ khi đã vượt qua cô mới chia sẻ câu chuyện của mình. "Tôi đã trải qua một cuộc hành trình điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản. Suốt 3 năm trời, tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm. Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó, tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá, xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế…", Hà Tăng tâm sự.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link