NS Chí Trung lên tiếng về tin đồn được bạn gái kém 18 tuổi 'bao nuôi'

( PHUNUTODAY ) - NS Chí Trung cho biết anh không quá bất ngờ vì bản thân anh thường xuyên bị đồn ác ý với các thông tin sai lệch.

Sau khi chia tay Ngọc Huyền, NS Chí Trung nay đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái Ý Lan. Chuyện tình của cả hai được rất nhiều người ủng hộ tuy nhiên cũng vấp phải nhiều soi mói, mỉa mai. Mới đây, sau loatij tin đồn được bạn gái kém 18 tuổi "bao nuôi", NS Chí Trung cho biết anh không quá bất ngờ vì bản thân anh thường xuyên bị đồn ác ý.

"Có thể, họ thấy tôi có bạn gái trẻ đẹp, giỏi giang nên họ đồn vậy thôi. Tôi khẳng định, tôi và Ý Lan đến với nhau vì tình yêu, sự chân thành không nhuốm màu vật chất. Chúng tôi đến với nhau vì tìm thấy được sự an yên về tâm hồn, bên nhau thấy an toàn, hạnh phúc chứ không như người ta tưởng tượng. Ai chơi với Chí Trung đều hiểu, tôi là một người thẳng thắn, không bao giờ luồn cúi ai nên mình có thế nào thì sống vậy", Chí Trung chia sẻ.

t3

Vốn là người thẳng tính, anh cũng không ngại đáp trả khi bị anti-fan chọc ngoáy. Nam nghệ sĩ cho biết: "Có người hỏi sao bình luận nhà anh toàn lời hay ý đẹp, thân thương không tả xiết vậy. Ừ thì ai ác tâm chuyên chọc ngoáy anh block sạch sẽ sau nửa giây, lấy chữ bẩn tâm xấu đâu để người đời kịp đọc nữa".

Bạn gái của NSƯT Chí Trung là doanh nhân Ý Lan, một người hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Vào năm 2017, cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân và giành danh hiệu Á hậu 1.

Chí Trung cho biết từ khi có bạn gái doanh nhân bên đời, cuộc sống anh có nhiều thay đổi tích cực đáng kể. Anh từng chia sẻ: “Lan là người rất mực thước, cẩn thận, luôn chăm chút cho tôi từ quần áo, vóc dáng đến ăn uống hàng ngày. Cô ấy bảo, anh phải đẹp lên để em được tự hào khi đi bên cạnh anh. Giờ thì hàng ngày tôi đều dành thời gian tập thể dục để body đẹp hơn. Trưa và chiều về ăn cơm với Lan. Tôi cũng không còn thích nhậu nữa mà ăn theo chế độ của bạn gái vạch ra để tốt cho sức khỏe”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link