Diệp Lâm Anh đáp trả căng đét khi bị dân mạng so sánh với Quỳnh Thư và mỉa mai tham lam

( PHUNUTODAY ) - Hiện màn đáp trả đầy sâu sắc này của Diệp Lâm Anh đang nhận được nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh gây xôn xao khi dính vào nhiều ồn ào với thiếu gia Nghiêm Đức. Mới đây, khi có một tài khoản để lại bình luận cho rằng Diệp Lâm Anh tham lam và nhắc đến Quỳnh Thư: "Fan Quỳnh Thư điểm danh. Mỗi tháng chu cấp cho 500 triệu. Mua cho nhà 10 tỷ còn đòi hỏi thì chịu rồi. Tham thì thâm". Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh liền trả lời: "Cảm ơn ý kiến của mọi người! Chúng ta đều quan tâm đến kết quả cuối cùng. Còn thông tin có thể đúng có thể sai có thể còn mơ hồ. Hy vọng 1 phiên toà công khai sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất ạ! Diệp Lâm Anh cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người". Hiện màn đáp trả đầy sâu sắc này của Diệp Lâm Anh đang nhận được nhiều sự chú ý.

30188c5cb0fd60a339ec-ngoisaovn-w950-h1248

Những ngày qua, drama ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã làm dậy sóng dư luận. Mới đây, Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ với mọi người rằng: "Trường hợp hai bên không thỏa thuận được thì sẽ y án, vẫn giữ quyết định cũ của phiên sơ thẩm là mỗi bên sẽ chăm sóc một bé. Thực ra điều kiện của cả hai bên đều đầy đủ có thể lo được cho các con, không bên nào có thể dùng tiền dùng quyền hay bất kì điều gì khác để tranh chấp hai bé hay lấy đi quyền lợi của hai bé được".

dl1

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng nói thêm về kinh tế của bản thân để có thể chăm sóc các con không thua kém chồng cũ: "Hiện tại, Diệp Lâm Anh có các thương hiệu thời trang riêng. Thời gian này cũng có thêm nhiều thương hiệu mĩ phẩm mời mình làm đại diện thương hiệu và livestream bán hàng nên khá ổn định tài chính. Mình không mạnh về kinh tế như nhà chồng nhưng mình sẽ lo cho con tốt nhất với khả năng của bản thân".

Cô cho biết dù có thất vọng về mẹ chồng nhưng cô cũng hiểu cho nỗi lòng người làm mẹ của mẹ thiếu gia Nghiêm Đức. Cụ thể, bà mẹ 2 con bộc bạch chia sẻ: "Tôi có thất vọng, có nổi giận và suy sụp. Tôi nghĩ người phụ nữ nào cũng sẽ trải qua cảm giác đó nếu ở trong hoàn cảnh giống như tôi. Nhưng khi bình tĩnh lại, nhìn câu chuyện sâu hơn, đặt mình vào hoàn cảnh của bà, thì những cảm xúc khó chịu của tôi đỡ đi nhiều.

Tôi có nói chuyện với vài người bạn của tôi, nói rằng thực sự tôi thương bà, vì tôi rất hiểu cuộc sống, nỗi khổ và sự khó xử của bà. Dù những người bạn của tôi có tin hay không, thì tôi vẫn có thể nhẹ nhõm vì đã nói được những điều mình nghĩ. Bà từng rất thương tôi, chuyện đó tôi biết là sự thật. Còn câu chuyện này xảy ra, nhiều khi không phải vì bà ghét tôi, mà vì bà thương một người khác hơn tôi". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link