Diệp Lâm Anh tiết lộ tính cách thật của mình ngoài đời thực giữa lùm xùm đời tư

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh cho rằng cô khó có thể không để tâm đến bất kỳ ai và luôn sống vui vẻ hòa đồng.

Mới đây, một người bạn đã công khai bênh vực Diệp Lâm Anh và cho rằng ngoài đời cô là người sống tình cảm. Người này viết: "Đến độ Cún nhớ có lần bạn gặp anh nói anh biết mấy bé nhân viên mới làm tụi nó hỏi "Ủa anh là chồng chị Cún á hả", mà anh và em cũng phá lên cười tí tách. Nên đôi khi, họ hay cố tình đánh tráo khái niệm để biện minh cho cái sai trái của họ mà thành ra vậy đó. Sau này em cũng nên lạnh lùng hổng được thân thích, sống tình cảm nữa mắc công bị đánh tráo khái niệm Cún nha. Luôn mạnh mẽ và kiên cường lên Cún nhé".

Cô cho rằng lời khuyên từ người bạn thân thiết khiến bản thân khó có thể thực hiện: "Vậy là từ nay em phải lạnh lùng. Không vui vẻ, hoà đồng và quan tâm đến ai nữa…Sao mà khó thế. Nhất là đi làm về trễ thì sáng không được bắt mọi người dậy sớm chấm công vân tay nữa. Làm cỡ em ai mà chịu nổi nhiệt đúng không?".

dla

Những ngày qua, drama ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã làm dậy sóng dư luận. Mới đây, Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ với mọi người rằng: "Trường hợp hai bên không thỏa thuận được thì sẽ y án, vẫn giữ quyết định cũ của phiên sơ thẩm là mỗi bên sẽ chăm sóc một bé. Thực ra điều kiện của cả hai bên đều đầy đủ có thể lo được cho các con, không bên nào có thể dùng tiền dùng quyền hay bất kì điều gì khác để tranh chấp hai bé hay lấy đi quyền lợi của hai bé được".

dl1

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng nói thêm về kinh tế của bản thân để có thể chăm sóc các con không thua kém chồng cũ: "Hiện tại, Diệp Lâm Anh có các thương hiệu thời trang riêng. Thời gian này cũng có thêm nhiều thương hiệu mĩ phẩm mời mình làm đại diện thương hiệu và livestream bán hàng nên khá ổn định tài chính. Mình không mạnh về kinh tế như nhà chồng nhưng mình sẽ lo cho con tốt nhất với khả năng của bản thân".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link