Diệp Lâm Anh tiết lộ kết quả của cuộc chiến giành quyền nuôi con, nói gì khi được khuyên buông xuôi?

( PHUNUTODAY ) - Sự việc ồn ào giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ vẫn đang là chủ đề khiến dân tình quan tâm.

Những ngày qua, drama ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã làm dậy sóng dư luận. Mới đây, Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ với mọi người rằng: "Trường hợp hai bên không thỏa thuận được thì sẽ y án, vẫn giữ quyết định cũ của phiên sơ thẩm là mỗi bên sẽ chăm sóc một bé. Thực ra điều kiện của cả hai bên đều đầy đủ có thể lo được cho các con, không bên nào có thể dùng tiền dùng quyền hay bất kì điều gì khác để tranh chấp hai bé hay lấy đi quyền lợi của hai bé được".

Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh cũng nói thêm về kinh tế của bản thân để có thể chăm sóc các con không thua kém chồng cũ: "Hiện tại, Diệp Lâm Anh có các thương hiệu thời trang riêng. Thời gian này cũng có thêm nhiều thương hiệu mĩ phẩm mời mình làm đại diện thương hiệu và livestream bán hàng nên khá ổn định tài chính. Mình không mạnh về kinh tế như nhà chồng nhưng mình sẽ lo cho con tốt nhất với khả năng của bản thân".

317083320-703638391131634-7352302600166267295-n-9263

Cô cũng chia sẻ về câu chuyện của bản thân: "Hôm nay nói chuyện với một anh bạn về chuyện ồn ào của mình. Anh bạn ngẫm nghĩ một lúc rồi bảo: Cún ơi, anh với cô cá một ván không? Anh cá sắp tới cô sẽ bị một cái page tung chiêu nói xấu 90% là page! Bắt giải thích lý do mới cá, anh ấy bảo: Thì nick chính chủ bây giờ nói không ai tin, bạn bè thì ai dám lên tiếng hộ, chỉ có dùng bên thứ 3 để tấn công cô chứ còn cách gì? Anh đoán là một cái page to đấy!

Không ít khán giả để lại nhiều lời động viên tới Diệp Lâm Anh. Có tài khoản viết: "Đã là vợ chồng. Cưới xin đàng hoàng chứ không phải nhặt ở đâu về. Đẻ cho 2 đứa con. Hết cả thanh xuân. Cày kéo 1 lòng 1 dạ với gia đình chồng mà cư xử cạn tàu ráo máng. Em kiếm tiền cũng để lo cho con họ. Mà dẫm đạp lên miếng ăn của chính con cháu mình. Sống không để đức cho đời sau. 

Chị nghĩ em nên buông và coi như giữ phúc cho con mình. May không còn tiếp tục. Chứ chị thấy sống như vậy. Người ta cũng sắp cạn phúc rồi em yêu à. Mọi người vẫn luôn bên cạnh em". Diệp Lâm Anh đáp lại: "Dạ chị! Em chỉ mong được ở cạnh 2 con. Em cảm ơn chị và mọi người luôn ở cạnh em". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link