Diệp Lâm Anh khoe ảnh con gái đón Giáng sinh, sự thiếu vắng của thành viên đặc biệt khiến dân tình xót xa

( PHUNUTODAY ) - Trong những bức ảnh vui Giáng sinh của Boorin, em trai B.Boy không xuất hiện. Cậu bé có vẻ như vẫn đang sống ở gia đình nhà nội.

Sáng 23/12, Diệp Lâm Anh chia sẻ loạt ảnh con gái Boorin bên cây thông Noel. "Ông già Noel đừng quên điều ước của Boorin nhé", Diệp Lâm Anh chú thích. Trong những bức ảnh vui Giáng sinh của Boorin, em trai B.Boy không xuất hiện. Cậu bé có vẻ như vẫn đang sống ở gia đình nhà nội. Điều này cũng khiến nhiều fan xót xa.

dla
dla2

Trước đó, thiếu gia Đức Phạm từng lấy lý do nữ diễn viên hoạt động nghệ thuật, không có thời gian chăm sóc cả 2 con để giành quyền nuôi Bboy.

Chân dài cũng tiết lộ, hiện chồng đã đón con trai B.Boy về nhà nội. Song từ khi đưa con về, chồng cô lại không cho con trai tới trường học, trong khi B.Boy đang quen với môi trường học tập này. Về việc phân chia tài sản sau ly hôn với chồng thiếu gia, Diệp Lâm Anh cho biết sẽ có một phiên tòa khác để xét xử.

Cách đây ít ngày, Diệp Lâm Anh bất ngờ chia sẻ bị chồng cũ chặn đầu xe và hăm dọa. Cô nghẹn ngào cho biết hiện tại chồng cũ đang giữ cậu con trai chung của họ. Nghiêm Đức bất ngờ đến trường đón con trai nhưng không hề báo trước. Nữ diễn viên chỉ biết được chuyện này sau khi nhà trường thông báo.

Cho đến chiều 2/12, phiên tòa sơ thẩm giải quyết vụ ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia diễn ra tại TAND Quận 1, TP.HCM.

Theo phán quyết của tòa án, Diệp Lâm Anh nuôi con gái lớn, Đức Phạm nuôi con trai. Nhận kết quả, bà mẹ 2 con bật khóc, bày tỏ thất vọng. Cô vẫn muốn được nuôi dưỡng cả hai con Boorin và B.Boy, vì không muốn tình cảm chị em bị chia cắt.

Trước phiên tòa, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ: "Sau khi phiên sơ thẩm diễn ra, kết quả có như thế nào tôi vẫn sẽ cố gắng đấu tranh để là người tiếp tục chăm sóc 2 con như một năm qua. Tôi không lo lắng lắm vì tôi biết ông bà nội rất thương cháu. Do ông bà nhớ cháu quá nên đón về, ông bà chăm sóc cháu rất tốt. Nhà trường nói sau buổi livestream, ngày hôm sau anh ấy không đưa con đi học do con bị ốm nên tôi rất sợ. Chắc do con khóc nhiều vì nhớ nhà. Hiện tại, tôi không liên lạc trực tiếp được với gia đình chồng, phải hỏi thăm qua bà vú.

Tôi so với gia đình chồng là quá nhỏ bé nên tôi rất lo sợ khó có thể đấu tranh để giành được quyền nuôi 2 bé. Nhưng đó là mong muốn của tôi, nếu như 2 bé lớn một chút, các bé có thể tự quyết định việc muốn sống với ai. Nhưng hiện tại, 2 bé còn quá nhỏ nên tôi mong gia đình chồng sẽ hiểu được điều ấy và đồng ý cho tôi chăm sóc 2 bé đến khi lớn, có thể tự đưa ra quyết định được". 

Theo:  xevathethao.vn copy link