Diệp Lâm Anh thẩm mỹ bị chê là thảm họa, bạn trai đại gia kém tuổi phản ứng ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh  không lên tiếng giải thích về khuôn mặt sưng bất thường của mình.

Diệp Lâm Anh được biết đến là "đả nữ" thế hệ mới của làng điện ảnh Việt. Cô được công chúng biết đến và yêu quý sau khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú và xuất sắc giành giải quán quân. Bản thân Diệp Lâm Anh từng trải qua rất nhiều nghề như dancer, người mẫu, MC nhưng giờ đây cô chủ yếu đóng phim và ca hát.

diep-lam-anh-punutoday 1

 Nhan sắc trước kia của Diệp Lâm Anh

Vai diễn đầu tiên của cô trong "Vệ sĩ Sài Gòn" được giới chuyên môn đánh giá cao. Thời gian gần đây, sự thay đổi về diện mạo của mỹ nhân gốc Hà Nội khiến nhiều khán giả bất ngờ. Không ít người gọi Diệp Lâm Anh là thảm họa thẩm mỹ "Park Boom Việt Nam".

Khi được hỏi về sự thay đổi ngoại hình sưng vù có phải do phầu thuật thẩm mỹ, Diệp lâm chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng phẫu thuật thẩm mỹ không phải là điều xấu, quan trọng là mình phải hiểu rõ về nó. Thời điểm hiện tại tôi chưa muốn lên tiếng bởi tôi nghĩ ngoại hình của tôi thời gian sẽ trả lời tất cả. Tôi tự tin về ngoại hình hiện tại của mình, mọi người nghĩ như thế nào thì nó sẽ là như thế và tôi tôn trọng cách suy nghĩ của mọi người. Có không ít người chia sẻ rằng thích Diệp Lâm Anh của ngày xưa hơn, nhưng tôi cũng không quan tâm lắm, quan trọng là tôi cảm thấy vui với mình hiện tại."

Diệp Lâm Anh cũng khẳng định mình vẫn khỏe khoắn và tươi tắn. Cô vẫn chăm chỉ tập thể dục, thể thao mỗi ngày.

diep-lam-anh-punutoday 2

 Khuôn mặt bỗng sưng phù khác lạ của Diệp Lâm Anh thời gian gần đây

Bên cạnh Diệp Lâm Anh luôn có bạn trai động viên, chia sẻ những ngày gương mặt cô sưng phù nhất. "Thời điểm tôi sưng phù nhất, tôi vẫn đi tham gia một chương trình truyền hình tại Hàn Quốc. Anh ấy vẫn đi cùng là luôn động viên tôi, ở bên cạnh tôi. Lúc trở về nhiều người nhầm tưởng tôi sang Hàn để phẫu thuật thẩm mỹ, tôi cũng không muốn giải thích vì tôi nghĩ rằng mỗi khán giả đều đã có những phán quyết của riêng mình.

Với những chuyện tai bay vạ gió xảy đến với tôi, bạn trai đều nói: "À, kiểu gì Cún cũng sẽ im lặng thôi". Chuyện bây giờ cũng vậy, anh chỉ thủ thỉ: "Không sao nhé, anh vẫn yêu lắm". Nghe thế, tôi vừa thương anh vừa buồn cười. Những ngày qua, tôi không mấy buồn phiền nhờ có bạn trai bên cạnh an ủi", cô nói.

diep-lam-anh-punutoday 3

 Diệp Lâm Anh luôn được bạn trai động viên, chia sẻ

Có thể nói, Diệp Lâm Anh thay đổi khá nhiều so với lúc mới tham gia vào làng giải trí. Nhiều người cho rằng cô có dự hậu thuận của bạn trai đại gia. Tuy nhiên, quán quân Cuộc đua kỳ thú mùa 2 phủ nhận ý kiến trên. Cô cho rằng: "Tôi nghĩ tôi có cuộc sống tốt hơn là bởi vì tôi biết lao động, và không thích an phận. Nhiều người muốn có bạn trai giàu có để làm chỗ dựa kinh tế, còn tôi thì không, tôi luôn coi trọng vị trí của mình. Bản thân tôi có thể tự làm được ra tiền và thỏa mãn được những nhu cầu cá nhân. Tôi từng đầu tư hàng trăm triệu cho MV ca nhạc mới nhất nhưng nhiều người lại nghĩ là do bạn trai tôi chu cấp.

Bạn trai tôi chưa bao giờ nói những câu đại loại "Thôi ở nhà đi để anh nuôi". Tôi thích kiểu suy nghĩ của anh ấy là "Em làm gì thì kệ em". Thỉnh thoảng, anh chỉ hỏi thăm công việc, đưa tôi đi sự kiện để tôi thấy được quan tâm. Tôi nghĩ người đàn ông thực sự họ luôn muốn che chở người phụ nữ của họ, nhưng một cô gái độc lập về kinh tế, biết phấn đấu vẫn là người họ muốn gắn bó nhất."

Người đẹp cũng cho biết thêm, dù theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm nhưng cô vẫn được gia đình bạn trai ủng hộ theo đuổi nghệ thuật. " Bản thân tôi cũng chắt lọc công việc của mình, tôi thích sự sexy ở thần thái chứ không phải phô trương da thịt. Tôi định hướng cho mình hình ảnh mạnh mẽ, năng động, nếu chuyển sang mặc đồ nữ tính, "bánh bèo" quá thì chẳng ra làm sao.", Diệp Lâm Anh chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link