Mới đây, chia sẻ trên báo Thương hiệu và Pháp luât, Diệp Lâm Anh đã tiết lộ về công việc mới vô cùng hấp dẫn, thu nhập cao. Ngoài kinh doanh, đi show, Diệp Lâm Anh còn lấn sân sang mảng livestream bán hàng. Cát-xê một buổi livestream của cô cũng khiến nhiều người choáng váng. "Nếu so với sự kiện thì chắc phải đi 10 đến 20 cái sự kiện mới bằng" - Diệp Lâm Anh cho biết.
Nhìn vào cách so sánh của Diệp Lâm Anh có thể thấy cát-xê của cô sau mỗi buổi livestream khủng đến cỡ nào.
"Hiện tại tôi đang có 2 thương hiệu thời trang, ngoài việc phát triển thương hiệu thời trang, tôi đang lấn sân thêm mảng livestream để celeb với các nhãn hàng. Khi bước chân vào mảng livestream thì cũng rất bất ngờ khi nhận được sự yêu mến và hợp tác của các nhãn hàng rất nhiều. Mọi người cũng đưa ra nhiều đơn đặt hàng. Thời gian này, tôi muốn phát triển hơn mảng đấy nữa để xem mình có thể bùng nổ được đến cỡ nào.
Lúc bạn đầu, tôi cũng ngại livestream. Ngay từ thời điểm tháng 3, đầu năm, từ tháng đó tôi quyết định rảnh ra để livestream. Hồi đó tôi phải đăng ký 9 buổi, cuối cùng đến ngay buổi đầu tiên, tôi hủy luôn. Mình vẫn chưa bước ra được khỏi cái suy nghĩ của mình. Là người nghệ sĩ mà phải livestream bán hàng? Rất nhiều người sẽ nghĩ như thế, và bản thân mình còn nghĩ như thế. Cho đến lúc tôi thành công ở buổi livestream đầu tiên.
Dầu tiên tôi nghĩ live 3-4 tiếng sẽ là mệt lắm rồi, đến bây giờ tôi thấy như là mình có duyên với việc này hay sao ấy. Tôi live 5 tiếng mà nói không ngừng nghỉ một phút nào luôn. Bạn trợ lý ở xung quanh muốn chen vào nói một hai câu cũng không được luôn. Tôi cảm thấy mình có đủ sức khỏe và nhiệt huyết để có thể livestream được. Có hôm kéo dài đến 1h sáng. Lúc đấy thì các bé ngủ được mấy giấc rồi. Thường giờ livestream mà tỉ lệ chốt đơn cao nhất rơi vào từ 9h đổ đi, các con thì đã ngủ từ 8h rồi. Khi mà đã xong xuôi việc con cái rồi thì là bắt đầu công việc livestream. Tôi thấy livestream rất là thích vì tôi setup một không gian livestream tại nhà nên tôi cũng làm việc tại nhà luôn", Diệp Lâm Anh chia sẻ thêm.