Thùy Tiên khoe một ngày làm việc chăm chỉ tại gia nào ngờ bị ba ruột "bóc" sự thật phía sau

( PHUNUTODAY ) - Ba Thùy Tiên liền có biểu cảm cười vô cùng hài hước và khiến khán giả cũng phải bật cười.

Mới đây, HH Thùy Tiên đã có chia sẻ về một ngày của mình: "Vì hôm nay là một ngày làm việc sau khi mình làm việc xong mình sẽ chia sẻ với mọi người về lịch trình bình thường của mình. Vào buổi sáng nếu như mình không đi làm thì sẽ dậy vào 5 giờ sáng để mình quét dọn nhà cửa, đi chợ rồi đến trưa sẽ nấu ăn. Mình nấu cơm thịt kho, cá kho bình thường thôi. Đến chiều mình sẽ tập thể dục xong rồi nấu cơm tối. Mình có lối sống lành mạnh".

Sau đó, ba Thùy Tiên liền có biểu cảm cười vô cùng hài hước và lập tức "bóc phốt" con gái: "Đâu ra. Nói mắc cười quá, toàn nói mấy chuyện không đúng”. Ngay lập tức, Thùy Liên liền có phản ứng vô cùng bất ngờ với bố mình: "Con đang livestream đó".

9f866b4793eb40b519fa-ngoisaovn-w700-h882

Thùy Tiên từng tâm sự về hoàn cảnh của bản thân: "Bố mẹ tôi ly dị từ năm tôi 4 tuổi. Tôi sống với dì ruột đến năm 18 tuổi. Sau đó, tôi quyết định ra riêng, sống tự lập". Dù lớn lên không có được một mái nhà đoàn viên như nhiều bạn bè cùng trang lứa, nhưng Thùy Tiên không hề trách móc cha mẹ. Thậm chí, cô đã biến nó thành động lực để bản thân trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh và tự lập. Ba Thùy Tiên - ông Nguyễn Thúc Ti Ti tiết lộ con gái vốn rất mạnh mẽ. 

"Hai cha con hay đi từ thiện lắm. Tiên cứ ôm mấy trăm phần quà chạy theo người ta tặng xong hai ba con đi về. Nó mê đá banh lắm, chú cũng mê đá banh. Có hôm, 3-4h sáng, hai cha con lấy chiếc xe wave chở nhau ra ngoài coi trận Barcelona với Real Madrid. Tiên mê Messi lắm, đó là thần tượng của Thùy Tiên".

Còn dì của Thùy Tiên tiết lộ: "Tiên nghe lời người lớn lắm, từ nhỏ tới lớn Tiên chưa bị đánh đòn bao giờ. Chưa bao giờ xin đi chơi, chỉ đi với mẹ thôi. Bữa đó sau khi đi về với mẹ nó khóc. Tôi hỏi nó tại sao khóc. Nó nói con nhớ mẹ. Bố nó bảo đi chơi với mẹ còn khóc vậy bố không cho đi nữa nha. Nói vậy thế là từ sau đó, Tiên không khóc nữa".

thuytien

Bà Phạm Thị Gấm - mẹ của Thùy Tiên rơi nước mắt khi nhớ về những ngày tháng trước đây: "Cuối tuần, tôi lại về chở Thùy Tiên đi ăn, món con thích khi đó là trà sữa, gà chiên. Mỗi lần chở Tiên về lại, Tiên không muốn về, kêu con muốn đi theo mẹ.

Tiên khóc, lúc đó tôi cũng khóc theo, an ủi con, con về với ba nhé, mai mốt mẹ có nhà, mẹ đón con về ở với mẹ. Tiên nói, con không cần nhà, con muốn đi theo mẹ. Tôi bảo, đi với mẹ khổ lắm, mẹ ăn cơm với rau. Tiên lại nói, con muốn ăn cơm rau với mẹ. Nói thì nói vậy thôi chứ tôi biết Tiên không thích ăn rau".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link