Hari Won tỏ thái độ khó chịu khi ở bên Trấn Thành, nam MC phải lập tức cầu xin dân mạng điều này

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên đây cũng chỉ là một màn "tiểu phẩm" của cả 2 và Hari Won không cố tình tỏ thái độ bức xúc.

Mới đây, Hari Won đã đăng tải một đoạn clip ngồi ăn cùng Trấn Thành. Tuy nhiên cô nàng liên tục tỏ thái độ cộc cằn và có hành động khá khó chịu. Trong khi đó, Trấn Thành liên tục khuyên mọi người đừng soi mói vợ mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô nàng lại "quay xe" và vui đùa cùng chồng 

tranthanh1
tranthanh2

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có vẻ như cả hai chỉ đang quay một clip theo trend trên MXH. Hari Won và Trấn Thành quyết định về chung một nhà vào tháng 12/2016. Tới nay, cặp đôi đã có 7 năm gắn bó đồng hành bên cạnh nhau. Trấn Thành từng thẳng thắn lên tiếng về chuyện chưa có con dù kết hôn đã lâu: "Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi. Khi chúng ta có con có nghĩa là tạo ra cho hành tinh này thêm một sinh linh. Nó có thể là sinh linh tốt và cũng có thể xấu. Tôi không muốn con tôi sinh ra mà không đủ sự chia sẻ, bảo bọc của bố mẹ".

tran-thanh-thu-nhan-tung-yeu-phu-nu-lon-tuoi-hon-nhung-quyet-chia-tay-vi-li-do-nay-2-ngoisaovn-w650-h867

"Chuyện có hạnh phúc hay không thì tùy bên trong mỗi người tự cảm nhận thôi. Tôi nghĩ, nếu mọi người nói mình không hạnh phúc mà hàng đêm mình vẫn ôm nhau hạnh phúc, thì nó vẫn là hạnh phúc. Còn nếu mọi người công nhận mình hạnh phúc mà đêm nào cũng đối phó, cãi nhau, thì làm sao gọi là hạnh phúc được.

Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ... Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết.

Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy.

Và tôi cũng không nghĩ hợp đồng hôn nhân này tốt gì cho tôi nữa, nếu có. Tôi vẫn có thể hoàn toàn là một người độc thân và thành công mà. Mắc gì có hôn nhân thì tôi mới được yêu thương hơn, tôi không nghĩ vậy", nam MC trải lòng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link