Showbiz 7/8: Diệp Lâm Anh xuất hiện với bụng bầu lớn vượt mặt, Phương Oanh tiết lộ tính cách thật của Shark Bình

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh Diệp Lâm Anh xuất hiện với bụng bầu vượt mặt khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Phương Oanh - Shark Bình sau khi kết hôn thoải mái chia sẻ về đối phương và nhận được nhiều lời khen ngợi.

diepalamanh

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh Diệp Lâm Anh xuất hiện với vòng 2 lớn vượt mặt. Nhiều người "đoán già đoán non" cho rằng cựu người mẫu đang mang bầu nhóc tỳ thứ ba. Tuy nhiên, trên thực tế, hình ảnh trên được cắt ra từ clip trong bữa tiệc của một người bạn. Tại bữa tiệc có khoảnh khắc mọi người lấy quả bóng bỏ vào bụng, sau đó đập vỡ nó như một cách để chúc cho cô bạn thân. Không chỉ Diệp Lâm Anh mà ngay cả Thúy Ngân hay Ninh Dương Lan Ngọc cũng đều "mang bầu".

phuongoanh

Vừa qua, lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã được diễn ra tại TP Phủ Lý (Hà Nam). Cả hai đang đi du lịch tại Mỹ, Phương Oanh liên tục cập nhật khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã. Mới đây, nữ diễn viên tự hào khẳng định ông xã: "Ra đường là mập, về nhà là cá con". Chỉ cần một dòng chia sẻ ngắn ngủi, Phương Oanh đã thể hiện quyền uy của bản thân. 

hariwon

Trong một chương trình Hari Won bắt gặp Thuỳ Tiên đang uống trà sữa. Cô đã nhanh chóng hỏi nàng hậu cách để giữ dáng. Đáp lại, Thuỳ Tiên bật cười nói: "Em không có bí quyết gì hết trơn á", câu trả lời này khiến Hari Won ngỡ ngàng. Ngay lập tức, Hari Won hờn dỗi nói: "Trời ơi thấy ghét, thấy ghét thật sự luôn. Thấy ghét dữ". Sau đó, nữ ca sĩ còn đề nghị chương trình thay thế người khác. Thùy Tiên thấy vậy liên lên tiếng nói rằng bụng cô vẫn có mỡ thừa, chỉ là tay chân vẫn gầy gò và khẳng khiu. Hoá ra, lý do Hari Won không muốn ngồi chung show với Thuỳ Tiên là do "ghen tị" việc ăn uống của đàn em.

cuong-do-la-cho-con-uong-sua-cuc-chuyen-nghiep-tiet-lo-loi-vo-hua-neu-cham-con-ngoan-2-ngoisaovn-w1536-h2048

 Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh chăm con. Được biết anh nhận nhiệm vụ này vì vợ hứa sẽ suy nghĩ đến chuyện cho đi phượt cùng chúng bạn. Nam doanh nhân viết: "Vợ bảo trông thêm vài cái chủ nhật nữa thì cho lấy 911 đi Măng Đen. Cả nhà làm chứng dùm nha". Cường Đô La tỏ ra cực đảm đang và chuyên nghiệp vừa bế con trai Sutin dỗ dành, vừa cầm bình sữa để con chống đói. Bạn bè đã để lại bình luận trên anh rằng: "Ông bố của năm đây rồi!". Nam doanh nhân bèn đáp lại rằng: "Ông nào có con nhỏ cũng là bố của năm hết bồ ơi. Không tin thử đi kkk".

uyenlinh2

Vừa qua, Uyên Linh gây tranh cãi vì thái độ thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng  khán giả. Mới đây, Uyên Linh đã tiếp tục có những chia sẻ thẳng thắn về những vụ lùm xùm này. Trước sự việc, nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Cảm ơn một người quen đã gửi clip này cho mình. Up lên đây để mọi người có thêm góc nhìn về vấn đề vừa qua về câu nói "KHÔNG KHÍ ĐANG VUI, THAY ĐỔI LÀM GÌ" - đặt trong ngữ cảnh đầy đủ, trước và sau câu nói đó". Cô thẳng thắn nói: "Linh không phải người ăn nói khéo léo - cái đó phải thừa nhận. Quăng miếng cho vui mà nhiều lúc miếng hài đi vào lòng đất. Xét riêng đêm nhạc 29/7 ở Phan Thiết, Linh tự thấy mình có nghĩa vụ đồng đều với tất cả mọi khán giả bỏ thời gian và tiền bạc ra mà đến với mình. Có người khuyên nên xin lỗi trước, rồi muốn xoa dịu gì thì tính sau. Có người thì vẫn thông cảm khi Linh xoa dịu bầu không khí trước, rồi an ủi vị khách hàng kia sau... Tóm lại, việc đã xảy ra rồi, vị khách đó và nhóm 6 người đã được giải quyết chỗ ngồi, và theo như Linh quan sát thì họ cũng ngồi lại cùng với mấy trăm người khác để nghe nhạc trong một đêm mưa gió như vậy".

quynh-thu-an-y-chuyen-co-bo-sau-on-ao-tinh-ai-voi-diep-lam-anh-nghiem-duc-1475361

Quỳnh Thư bất ngờ đăng tải hình ảnh đính kèm dòng nội dung liên quan chuyện có bạn trai: "Không có bồ thấy buồn, có bồ thấy phiền". Cô khẳng định nâu nói này hoàn toàn đúng với trường hợp của bản thân bằng 2 từ ngắn gọn: "Là đúng". Động thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhiều người Quỳnh Thư đang phân vân giữa việc nên có bạn trai hay không. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng hành động này của nữ người mẫu được cho đang có phần ẩn ý đến ồn ào tình ái vừa qua.

Empty

Lê Dương Bảo Lâm khoe ảnh diện mốt thời trang của ngày xưa và cùng bà xã lên đồ rất bá đạo. Quỳnh Quỳnh lại còn trang điểm đậm đà hệt như những cô gái trẻ trước đây. Cả nhà lại còn đi trên con xe cà tàng đúng chuẩn concept "bé Dâu và anh Hạt Dẻ". Bên cạnh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, những giây phút vô cùng vui vẻ của đôi vợ chồng cũng khiến khán giả phải ghen tị không ngớt và có phần ngưỡng mộ.

y-nhi-1-866

Theo nguồn tin riêng của Người Lao Động, Sở Văn Hóa và Thể thao (Sở VH-TT) Bình Định đang tiến hành làm việc với đơn vị tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2023 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 về vấn đề liên quan đến HH Ý Nhi. Các bộ phận chuyên môn của Sở VH-TT hiện đang nghiên cứu thêm các quy định của pháp luật liên quan, qua đó đề xuất UBND tỉnh Bình Định hướng xử lý vụ việc. "Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định, hiện Sở VH-TT đang làm việc với Công ty Sen Vàng để có báo cáo cụ thể về các vụ việc lùm xùm liên quan đến hoa hậu Ý Nhi và cuộc thi Miss World Vietnam 2023, nhất là những phát ngôn gây tranh cãi của tân hoa hậu cùng đề nghị tước vương miện từ Cộng đồng mạng, khán giả. Đồng thời, các bộ phận chuyên môn của Sở VH-TT cũng đang nghiên cứu thêm các quy định của pháp luật liên quan, qua đó đề xuất UBND tỉnh Bình Định hướng xử lý vụ việc. Đây là năm thứ 2 tỉnh Bình Định chấp thuận cho Công ty Sen Vàng tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam tại địa phương. Việc chấp thuận này nhằm mục đích góp phần quảng bá về hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, du lịch ở Bình Định", nguồn tin cho biết. 

lequyen1
lequyen1

Mới đây trên trang cá nhân, Lệ Quyên đăng loạt ảnh diện đồ gợi cảm trong chuyến đi chơi vừa qua. Về chuyến đi du lịch này, "nữ hoàng phòng trà" cho biết: "Đầu năm than không được đi chơi, vũ trụ nghe thấy nên cho đi chơi và mặc bikini đã luôn". Dưới phần bình luận, Lâm Bảo Châu lập tức vào bình luận "Lem lem". Ngay sau đó Lệ Quyên đã vui vẻ đáp lại bạn trai: "Mecxi (tạm dịch là Cảm ơn) sếp". Bên cạnh đó, thân hình của nữ ca sĩ làm cho cư dân mạng vô cùng ghen tỵ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link