Diệp Lâm Anh tiết lộ thời điểm vợ chồng bắt đầu có mâu thuẫn, chia sẻ lý do dọn ra sống riêng

( PHUNUTODAY ) - "Hồi cuối 2021, tôi lên tiếng phủ nhận tình trạng của mình vì cho rằng vẫn có cách để giải quyết", cô nói.

Ngày 10/1, Diệp Lâm Anh bất ngờ thông báo với báo giới về việc cô đã chính thức ly thân, dọn ra khỏi nhà chồng. Chia sẻ với truyền thông, Diệp Lâm Anh nói: "Hiện chúng tôi không còn nói chuyện với nhau nữa. Trước đó ở chung nhà, ăn cùng mâm cơm, cả hai cũng không nói chuyện với nhau nhiều, chỉ thể hiện sự vui vẻ làm an lòng người nhà. Tôi không muốn ăn những bữa cơm chung thật sự khó nuốt nữa nên buộc lòng phải dọn ra ở riêng.

Hai con còn quá nhỏ, chưa biết gì về chuyện bố mẹ không sống chung. Hiện các bé vẫn sống đầy đủ trong tình thương của ông bà nội, bà ngoại và bố mẹ. Ba mẹ con tôi hiện thuê một chung cư để sống cùng bà ngoại, có hai bà vú giúp tôi chăm các bé. Tôi cũng thường xuyên chở Boorin (ba tuổi) và B.Boy (hai tuổi) qua chơi với ông bà nội.

diep-lam-anh-chia-se-moi-quan-he-voi-ong-xa-doanh-nhan-sau-khi-ly-than-dbc8ff36

Cô tiết lộ: "Từ lúc tôi mang bầu con thứ hai - bé B.Boy, quan hệ chúng tôi đã nhiều lục đục. Sau đó, vì nhiều chuyện xảy đến nên tôi rất giận, mang hai con rời khỏi nhà. Mẹ chồng thương ba mẹ con nên hàng ngày qua nhà thăm, động viên tôi rất nhiều. Bà khuyên tôi trở về nhà, cố gắng hàn gắn mối quan hệ vợ chồng vì con nhỏ. Lúc đó tôi vẫn còn yêu chồng và nghĩ rằng anh sẽ thay đổi sau nhiều sự việc. Nhưng, quan hệ chúng tôi không cải thiện được".

"Trước khi kết hôn, tôi nghĩ cuộc sống của mình sẽ hạnh phúc vì làm dâu trong gia đình có điều kiện, chồng tôi đẹp trai, phong độ, mọi thứ đều hoàn hảo. Tôi còn dự tính sinh bốn đứa con, tạo một gia đình đông đủ con cháu. Tôi hạn chế hoạt động showbiz, tập trung vai trò người vợ, nỗ lực phụ giúp kinh doanh cùng chồng và gia đình. Bức tranh về hôn nhân được tôi tô màu hồng tươi sáng. Nhưng mọi thứ không diễn ra như mong muốn. Sau mọi chuyện xảy ra, tôi nghĩ hôn nhân là duyên, nợ và thuận theo tự nhiên thôi. Hôn nhân vẫn có những mặt tích cực vì nhiều cặp vẫn sống với nhau rất hạnh phúc

Điều được nhất tôi có trong cuộc hôn nhân này là hai con đáng yêu, khiến tôi hạnh phúc. Hai con là động lực để tôi vượt qua tất cả khó khăn và biến cố trong cuộc sống. Boorin và B.Boy rất quấn quýt nhau, lúc nào cũng đòi ngủ với mẹ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link