Từng lép vế trước Diệp Lâm Anh cách đây 6 năm, Hương Giang giờ chẳng hề thua kém về nhan sắc và vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Chính vì nhan sắc rực rỡ quá đỗi mà giờ đây, dù chung khung hình với bất kì mỹ nhân nào thì bạn gái Matt Liu cũng chẳng hề lo ngại bị lép vế.

Diệp Lâm Anh nổi tiếng là nàng cựu mẫu sở hữu ngoại hình bốc lửa, Hương Giang cũng nổi đình đám nhờ màn thăng hạng sắc vóc theo thời gian. Chính vì ngoại hình một chín một mười đầy hút mắt thế nên mới đây, khi bộ đôi mỹ nhân chung khung hình, mạng xã hội lại được dịp xôn xao.

Empty

Mẹ 2 con và Hoa hậu chuyển giới làm bừng sáng cả khung ảnh. 

Hiếm hoi đọ sắc, Diệp Lâm Anh và Hương Giang đều toả sáng với vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy tuổi U40. Diệp Lâm Anh và Hương Giang đều có chung đặc điểm là làn da trắng mịn, khuôn mặt Vline makeup đơn giản đến mái tóc đen nhánh. 

6 năm trước đây, Diệp Lâm Anh và Hương Giang có dịp chung khung hình khi tham gia một sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi Cuộc đua kì thú. Trong khi người đẹp họ Diệp không có sự thay đổi quá nhiều về mặt ngoại hình, Hương Giang được cho là có cú nhảy vọt về gương mặt lẫn vóc dáng.

Empty

Diệp Lâm Anh có phần nhỉnh hơn hẳn Hương Giang không chỉ ở đường nét gương mặt mà còn ở khoản body săn chắc, gợi cảm. 

Empty

Hương Giang không chỉ bị soi gương mặt khá tròn, ở nhiều góc còn lộ cằm ngấn. Vóc dáng của Hương Giang thời điểm này cũng mũm mĩm hơn hẳn hiện tại.

Sau 6 năm, Hương Giang đã có màn "phục thù" ấn tượng. Và phải công nhận rằng sau bao nỗ lực tút tát da dáng, nàng Hậu giờ đây đã đạt đến đỉnh cao nhan sắc.

Empty

Đúng là Hương Giang có nhiều điểm khác trước. Thời điểm ấy, nhan sắc của bạn gái Matt Liu vẫn còn đôi chút nét thô cứng, rõ nhất là đường viền hàm sắc nét và hơi bành, khiến gương mặt của Hương Giang khá to.

Empty

Còn hiện tại gương mặt của Hương Giang lại cân đối hài hòa với đường xương hàm thanh tú. Gương mặt từ vuông vắn chuyển sang V- line đáng ngưỡng mộ như hiện tại. 

Empty

Trên con đường hoàn thiện sắc vóc, dù dung mạo có sự thay đổi rõ rệt từ đường nét đến các bộ phận như mũi, cằm..., Hương Giang cho biết từng lên sóng truyền hình và cho biết: "Em có độn một số chỗ khác như không hề sửa mặt".

Empty

Dù câu hỏi rằng Hương Giang liệu có thật sự đẹp tự nhiên mà không nhờ cậy đến "dao kéo" chưa có câu trả lời nhưng phải công nhận rằng đối với người chuyển giới, để có thể sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo như hiện tại vốn là điều không phải ai cũng may mắn có được. Chính vì nhan sắc rực rỡ quá đỗi mà giờ đây, dù chung khung hình với bất kì mỹ nhân nào thì bạn gái Matt Liu cũng chẳng hề lo ngại bị lép vế với ai.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link