H'Hen Niê tiết lộ tình hình hiện tại sau khi trở thành F1 của Minh Tú

( PHUNUTODAY ) - H'Hen Niê thông báo mình đang cách ly tại nhà và tỏ ra tiếc nuối vì không thể thực hiện được dự án mới.

Mới đây nhất Minh Tú thông báo test nhanh dương tính Covid-19. Điều gây chú ý là trước đó, cô nàng cũng từng tham dự rất nhiều sự kiện, thảm đỏ và tiếp xúc với hàng loạt người đẹp khác như Hòa Minzy, Lệ Quyên, H'Hen Niê...

Cho đến mới đây, sau khi tiếp xúc gần với Minh Tú, H'Hen Niê đã thông báo đến khán giả mình cũng đang tự cách ly tại nhà. Cô bày tỏ sự tiếc nuối khi không được về quê để thực hiện dự án mới: "Dự án nước sạch cho buôn nhưng hôm nay Hen phải tự cách ly nên Hen không về được. Chuyến về trao học bổng, nước sạch với thăm bé H'On mổ dị tật chân! Cảm ơn đã hỗ trợ".

hhennie

Vừa qua, Minh Tú chia sẻ về việc này: "Đã chuẩn bị áo cờ đỏ sao vàng để mặc đi "bão" mừng hoa hậu Thuỳ Tiên về nước ngày 11/1 tới đây, thì lại dương tính Covid, hẹn hết cách ly chị chạy xe máy chở em đi ăn ốc bù nha Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên ơi!

P/S: Xin lỗi các đối tác, chương trình, nhãn hàng và mọi người rất nhiều vì Minh Tú phải tự ở nhà điều trị và làm ảnh hưởng tới kế hoạch của mọi người. Dù rất cẩn thận và test mỗi ngày nhưng vẫn dính, sự cố ngoài ý muốn, thôi thì nghỉ ngơi vài ngày vậy. Mong mọi người giữ gìn sức khoẻ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định 5K, an toàn đón tết cổ truyền sắp tới".

Nhiều người cũng bày tỏ sự lo ngại cho tình trạng sức khoẻ hiện tại của Hoà Minzy, H'Hen Niê cùng nhiều sao Vbiz. Vì hôm 7/1, Minh Tú có xuất hiện tại sự kiện thời trang cùng dàn sao. Mới đây, Lệ Quyên thông báo cô test nhanh âm tính với virus Sar-Cov-2 sau 2 ngày tiếp xúc với Minh Tú. Lệ Quyên trấn an khán giả rằng cô luôn cẩn trọng khi đi diễn và đã tiêm 3 mũi vaccine nên vẫn an toàn. 

lequyen

Còn về phía Hoà Minzy, cô cho biết cô đã test nhanh và nhận kết quả âm tính.Về bé Bo, nữ ca sĩ nhanh chóng trấn an: "Về Bo thì mọi người yên tâm là Bo không ở cạnh Hoà ạ, Bo đang Bắc Ninh với bà ngoại. Với bất cứ 1 lần đi diễn hay đi công việc là Hoà sẽ không bao giờ gặp con ngay mà phải cách ly 2-3 hôm để xem show diễn mình đã tham gia có vấn đề gì không, chuyến bay có ổn không, có F0 không".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link