Diệp Lâm Anh tự tin khoe ảnh mặt mộc "không xài app" nhưng sao cứ thấy sai sai

( PHUNUTODAY ) - Bức hình tự khoe "mặt mộc" đầy dí dỏm của cô nàng khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Hội mẹ bỉm Vbiz giờ đây quy tụ không ít mỹ nhân từng làm giới trẻ phải say đắm một thời như Diệp Lâm Anh chẳng hạn. Cô năng dường như đang thách thức với thời gian vì vẻ đẹp "lão hoá ngược" cùng khả năng tút tát nhan sắc hút mắt hơn mỗi ngày. 

Empty

Tay bồng tay bế nhưng Diệp Lâm Anh vẫn dư sức khoe body săn chắc cùng vòng eo nhỏ miễn chê.

Empty

Cô còn được  xét vào hàng "cực phẩm". Thậm chí, cô nàng còn được khen ngợi là ngày một mặn mà và sắc sảo.

Vẻ xinh đẹp cùng vóc dáng "trời cho" của Diệp Lâm Anh giúp cho cô nàng thu hút một lượng fan quan tâm vô cùng đông đảo. Mới đây, Diệp Lâm Anh gây bất ngờ khi đăng tải một tấm hình tự cho là "mặt mộc và không xài app". 

Empty

Khác hẳn với những gì caption mô tả, mỹ nhân trong ảnh có đôi chân mày sắc lẹm, eyeliner đậm đà cong vút và màu son không thể nhạt hơn.

Empty

Bình thường cô cũng không quên mượn app để diện mạo được lung linh, chứ đừng nói là ở những góc chụp cận mặt.

Empty

Nếu không nhờ đến các dụng cụ trang điểm online, cô nàng cũng thường xuyên makeup.

Empty

Kể cả khi người đẹp không dùng đến make up hỗ trợ thì nhan sắc vẫn toả sáng đỉnh cao.

Empty

Trước đó không lâu, Diệp Lâm Anh trong lúc chia sẻ chu trình skincare đã khiến cư dân mạng ngỡ ngàng, dù không phải hoàn hảo nhưng nước da của bà mẹ hai con vẫn chẳng tụt phong độ là mấy. Tô son điểm phấn chỉ giúp cô nàng thêm phần tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Với hội mẹ bỉm, cần phải có những bí kíp chăm sóc da hoàn hảo cho độ tuổi U40. Học hỏi theo Diệp Lâm Anh, chị em nên thay đổi ngay những điều sau đây để có làn da khoẻ đẹp, mịn màng:

Nâng cấp chu trình skincare kỹ lưỡng hơn

Tẩy trang, rửa mặt và sử dụng toner như ai, nhưng cô nàng chú trọng dùng thêm mặt nạ, serum mặt và cả serum dưỡng mắt, dầu dưỡng đóng vai trò khoá ẩm, đảm bảo được công dụng chống lão hoá và cấp ẩm cho da. 

Tập thể dục như một thói quen

Nghe có vẻ không liên quan nhưng tập thể dục còn có tác dụng tạo điều kiện cho máu lưu thông tới da nhiều hơn, sâu hơn, làm da sáng rạng ngời và đều màu hơn. Diệp Lâm Anh còn tập nhiều bộ môn phối hợp và tìm cho mình phương pháp tập luyện kể cả khi đang mang thai.

Kết hợp máy công nghệ cao để skincare

Cô dùng máy rửa mặt để loại bỏ các chất bụi bẩn được kỹ càng hơn, đồng thời massage nhẹ nhàng cho da mặt. Bên cạnh đó, trong thời gian đắp mặt nạ, cô nàng còn dùng thêm máy đẩy dưỡng chất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link