Khoe ảnh khi mới sinh con, Phạm Hương khiến fan trầm trồ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng

( PHUNUTODAY ) - Cô chứng tỏ được vẻ đẹp ngọt ngào và nổi bật của nàng hậu sau khi sinh con và ngày càng thăng hạng cho đến hiện tại.

Dù không còn hoạt động showbiz, nhưng Phạm Hương luôn là một trong những biểu tượng sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. Mới đây, bà mẹ một con khoe khéo sắc vóc hoàn hảo khi cô vừa sinh con được 4 tháng. Cô ngay lập tức chinh phục fan bởi vẻ ngọt ngào và nổi bật. Phạm Hương là một người rất chăm chỉ tập luyện cũng như có chế độ ăn uống hợp lý để giữ vóc dáng cũng như phong độ nhan sắc ổn định bậc nhất nên điều này không có gì là lạ.

Empty

Phạm Hương khoe khéo lại vẻ đẹp bừng sáng khi sinh Max được 4 tháng, khoảnh khắc hiếm có.

Empty

Cô ngày càng trẻ đẹp và tươi tắn hơn theo năm tháng.

Empty

Cuộc sống viên mãn và luôn nghĩ tích cực trong mọi việc.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Phạm Hương từng nói: “Vì em sinh thường nên cũng không phải kiêng cữ cực khổ như sinh mổ, nên khoảng sau tháng thứ 4 là e có thể thoải mái tập Yoga . Em chọn các bài tập nhẹ nhàng vào sáng sớm lúc 6h – 7h sáng. Tập trung vào tập hít thở & các bài tập để giúp cải thiện sự dẻo dai của xương cột sống vì trong quá trình mang thai và sau sinh xương cột sống của em bị đau và yếu rõ rệt).

Ngoài việc tập luyện thì kết hợp với chế độ ăn healthy và nhiều rau củ quả, trái cây để cải thiện da và vóc dáng sau sinh. Em chỉ mất khoảng 2 tuần thì cơ thể đã trở về như bình thường sau sinh. Sau khi tập luyện Yoga đều đặn mỗi ngày thì tinh thần cũng tốt hơn rất nhiều, khỏe hơn và nhiều năng lượng hơn để chăm sóc Max”.

Empty

Phạm Hương vừa chăm con vẫn không quên luyện tập giữ dáng, đây là cách kết hợp mà chị em bỉm sữa nào cũng nên học hỏi nhé.  

Empty

Phạm Hương ăn nhiều trái cây, rau củ và bơi lội để sở hữu dáng đẹp. Bất kể loại rau nào cũng có những lợi ích phù hợp nên bạn cần tìm hiểu để bổ sung vào thực đơn giảm cân của bản thân.

Empty

Vóc dáng và làn da vô cùng hoàn hảo.

Empty

Hoa hậu Pham Hương khoe cân cảnh vóc dáng hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link