Diệp Lâm Anh từng nhiều lần đề nghị nói chuyện với chồng cũ nhưng không thành công

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh cho biết, phiên tòa hôm nay chỉ giải quyết về việc giành quyền nuôi con giữa cô và chồng cũ.

Sáng nay (5/7), Diệp Lâm Anh đã có mặt tại TAND TP.HCM để tham dự phiên tòa xét xử quyền nuôi con với chồng cũ Nghiêm Đức. Được biết chồng cũ của cô kháng cáo đòi quyền nuôi 2 con, Diệp Lâm Anh không được biết trước và khá bất ngờ khi phải vào phiên tòa xét xử 1 mình. Còn phiên tòa giải quyết về vấn đề phân chia tài sản sẽ được diễn ra vào thời gian khác. 

dla

Diệp Lâm Anh cho biết: "Tôi khóc khi nghĩ đến cảnh hai đứa nhỏ bị chia cắt. Tôi không muốn thấy cảnh Boorin hàng đêm ngủ với mẹ đều hỏi 'em trai ngủ chưa' hay 'em đang chơi với ai'. Tôi có đủ mọi điều kiện để nuôi dưỡng, chăm sóc hai con nhỏ, nguyện vọng được nuôi cả hai".

"So với lúc quyết định đệ đơn ly hôn gần ba năm trước, hiện tại, ca sĩ thấy bản thân mạnh mẽ, vững chãi hơn. "Tôi đã vượt qua cảm giác chới với, không còn cảm thấy mất phương hướng", cô nói.

Theo chia sẻ của Diệp Lâm Anh, cả hai đều muốn nuôi 2 con vì đều đảm bảo về kinh tế, thời gian. Tuy nhiên do chưa đi đến được thống nhất cuối cùng nên phiên tòa đành tạm dừng và sẽ tiếp tục vào đầu tháng 8/2023. HĐXX đã đề nghị hòa giải nhưng cô và chồng cũ rất khó để ngồi lại, đôi bên không thể nói chuyện với nhau, ngoài chuyện đưa đón con.

"Thực sự bản thân tôi luôn hy vọng có một buổi ngồi lại nói chuyện nhẹ nhàng, nghiêm túc với anh Đức. Nếu có cả luật sư hoặc chỉ 2 người nói chuyện cũng đều được, chỉ cần họ có thái độ hợp tác. Trước đây, anh Đức có những lời lẽ không được lọt tai lắm nên tôi cũng rất ngại để ngồi đối diện với đối phương; tuy nhiên, khi tôi nhiều lần đề nghị rằng, tại sao cả hai không ngồi lại để trò chuyện cho rõ ràng với nhau thì chỉ nhận được sự im lặng. Tất cả cuộc gọi mà tôi nhận được chỉ toàn là yêu cầu đưa con về mà thôi", Diệp Lâm Anh chia sẻ. 

203-1688543531-diep-lam-anh-hien-tai-toi-va-anh-duc-khong-the-noi-chuyen-voi-nhau

Tháng 12/2022, Diệp Lâm Anh và chồng cũ vẫn hòa giải bất thành vì mâu thuẫn trong việc phân chia quyền nuôi con. VSau khi kết thúc phiên tòa sơ thẩm, cả Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức đều nộp đơn kháng cáo. Bản án sơ thẩm trước đó phán quyết bé lớn sẽ ở với Diệp Lâm Anh, bé nhỏ sẽ ở với chồng cũ. Nhưng phía Diệp Lâm Anh và chồng cũ đều cùng kháng cáo vì cả 2 bên đều muốn có quyền được chăm sóc cả 2 bé.  Cựu người mẫu chia sẻ với giới truyền thông vì các bé quá nhỏ nên cô không muốn phải hai con phải tách nhau: "Tôi so với gia đình chồng là quá nhỏ bé nên tôi rất lo sợ khó có thể đấu tranh để giành được quyền nuôi 2 bé. Nhưng đó là mong muốn của tôi, nếu như 2 bé lớn một chút, các bé có thể tự quyết định việc muốn sống với ai. Nhưng hiện tại, 2 bé còn quá nhỏ nên tôi mong gia đình chồng sẽ hiểu được điều ấy và đồng ý cho tôi chăm sóc 2 bé đến khi lớn, có thể tự đưa ra quyết định được".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link