Diệp Lâm Anh nhắc lại quá khứ sau biến cố hôn nhân khiến ai cũng phải nhói lòng thương xót

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến khoảnh khắc này, ai cũng phải thừa nhận Diệp Lâm Anh đã mạnh mẽ vượt qua biến cố đau buồn trong quá khứ đến nhường nào.

Mới đây, Diệp Lâm Anh chia sẻ lại bức ảnh quá khứ kèm dòng gây xúc động: "Nhìn lại xem, phụ nữ chúng ta đã từng mạnh mẽ như thế nào". Trong ảnh là khoảnh khắc cô cho con gái lớn Boorin tập bơi và cô đang mang thai con thứ 2. 

dla

Chứng kiến khoảnh khắc này, ai cũng phải thừa nhận Diệp Lâm Anh đã mạnh mẽ vượt qua biến cố đau buồn trong quá khứ đến nhường nào. 

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, được biết đến với nhiều vai trò như vũ công, người mẫu, diễn viên. Tuy nhiên, nhiều năm qua Diệp Lâm Anh dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình và kinh doanh. Hiện tại, cô đang trong quá trình giải quyết các thủ tục ly hôn với thiếu gia Đức Phạm. Sau 3 lần hòa giải nhưng không đạt thỏa thuận, tòa quyết định đưa vụ án tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng cô ra xét xử sơ thẩm.

Vào đầu tháng 12 năm ngoái, Diệp Lâm Anh cùng doanh nhân Nghiêm Đức đã tham gia phiên tòa sơ thẩm về tranh chấp ly hôn. Theo phán quyết ban đầu, cựu người mẫu được nuôi bé gái còn nam doanh nhân nuôi bé trai. 

Cựu người mẫu chia sẻ với giới truyền thông vì các bé quá nhỏ nên cô không muốn phải hai con phải tách nhau: "Tôi so với gia đình chồng là quá nhỏ bé nên tôi rất lo sợ khó có thể đấu tranh để giành được quyền nuôi 2 bé. Nhưng đó là mong muốn của tôi, nếu như 2 bé lớn một chút, các bé có thể tự quyết định việc muốn sống với ai. Nhưng hiện tại, 2 bé còn quá nhỏ nên tôi mong gia đình chồng sẽ hiểu được điều ấy và đồng ý cho tôi chăm sóc 2 bé đến khi lớn, có thể tự đưa ra quyết định được".

Diệp Lâm Anh cho biết bản thân và gia đình chồng cũ vẫn cố gắng giữ mối quan hệ tốt làm thế nào để cùng chăm sóc tốt nhất cho hai con nhỏ.

323685945-6201019106599010-3310279572090914885-n-9090

"Hiện tại mọi thứ cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đối với tôi thì nhẹ nhàng hay không còn do tâm của mình. Trong lòng tôi muốn mọi thứ được giải quyết một cách nhẹ nhàng nên tôi cảm thấy không cần phải căng thẳng với nhau làm gì" - Diệp Lâm Anh chia sẻ

Trước phiên tòa, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ: "Sau khi phiên sơ thẩm diễn ra, kết quả có như thế nào tôi vẫn sẽ cố gắng đấu tranh để là người tiếp tục chăm sóc 2 con như một năm qua. Tôi không lo lắng lắm vì tôi biết ông bà nội rất thương cháu. Do ông bà nhớ cháu quá nên đón về, ông bà chăm sóc cháu rất tốt. Nhà trường nói sau buổi livestream, ngày hôm sau anh ấy không đưa con đi học do con bị ốm nên tôi rất sợ. Chắc do con khóc nhiều vì nhớ nhà. Hiện tại, tôi không liên lạc trực tiếp được với gia đình chồng, phải hỏi thăm qua bà vú.

Tôi so với gia đình chồng là quá nhỏ bé nên tôi rất lo sợ khó có thể đấu tranh để giành được quyền nuôi 2 bé. Nhưng đó là mong muốn của tôi, nếu như 2 bé lớn một chút, các bé có thể tự quyết định việc muốn sống với ai. Nhưng hiện tại, 2 bé còn quá nhỏ nên tôi mong gia đình chồng sẽ hiểu được điều ấy và đồng ý cho tôi chăm sóc 2 bé đến khi lớn, có thể tự đưa ra quyết định được". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link