Tình tiết mới xung quanh clip gã chồng túm tóc, đánh đập vợ khiến con nhỏ ngã xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến đoạn clip người đàn ông túm tóc, đánh đập vợ khi đang bế con nhỏ khiến cháu bé ngã văng xuống đất, những thông tin xung quanh việc này đang được dư luận quan tâm.

Như Phunutoday.vn đã đưa tin từ trước, ngày 26/6 nhiều diễn đàn mạng xã họi lan truyền đoạn clip, ghi lại cảnh người đàn ông có hành động vũ phu, tàn bạo với vợ của mình. Cụ tể, anh ta dã có hành vi giật ngược tóc, kéo vợ ngả về phía sau trong khi chị này đang bế con nhỏ trên tay. Do bị bất ngờ, không thể phản kháng nên người phụ nữ đã bị ngã xuống, đưa bé cũng bị va đầu vào cánh cửa sắt rồi ngã văng ra một bên.

Mới đây, anh Đ.N.Q. người chia sẻ đoạn clip đó cho biết, hai nhân vật trên là chị T.C và anh N.A.V. Họ từng có quan hệ tình cảm với nhau và có một đứa con chung được 6 tháng tuồi. Tring quá trình chung sống, hai bên nhiều lần mâu thuẫn, bất đồng quan điểm, vì thế chị C. quyết định chia tay và nuôi con một mình.

Hình ảnh cắt ra từ clip

Hình ảnh cắt ra từ clip

Chia sẻ trên Vietnamnet, chị T.C cho biết, trước đó anh A.V và chị cùng chung sống với nhau, không đăng ký kết hôn. Sinh con được 2 tháng, chị bế con về nhà bố mẹ đẻ ở phường Hạ Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) sinh sống từ đó cho đến nay.

Sự việc bắt đầu khoảng 4h30 ngày 20/6, anh N.A.V đến nhà bố mẹ chị, yêu cầu được gặp con. Lúc này bé con đang ngủ, đến 5h30 chị mới bế cháu xuống. Thấy anh A.V đang ngồi nói chuyện điện thoại nên bế con ra cổng chơi. Anh A.V cho rằng gia đình chị T.C cấm cản không cho gặp con nên buông lời lẽ xúc phạm. Hai người xảy ra cãi vã, cháu bé hoảng sợ quấy khóc nên chị T.C lại bế con ra ngoài.

Tuy nhiên, A.V đã chạy theo túm tóc chj T.C, kéo giật lại đằng sau khiến cả hai mẹ con ngã xuống đất. Cháu bé bị va đầu vào cánh cỏng, bị ngất. Lúc này, mẹ chị T.C và hàng xóm đến can ngăn rồi đưa hai mẹ con vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu.

Tại bệnh viện, cháu bé bị thâm tím vùng thái dương và trán. Do còn quá nhỏ nên bác sĩ cân nhắc chưa chụp CT não, cho về nhac theo dõi. Nếu có các triệu chứng bất thường hôn mê, nôn ói, gia đình sẽ đưa vào viện. Đến nay, cháu bé may mắn vẫn ổn định, chỉ có kém ăn.

Theo chị  T.C, anh A.V ở nhà dạy vẽ. Thời gian sống chung với nhau A. V từng nhiều lần đánh đập vợ, không chịu đựng nổi nên chị T.C đưa con về nhà ngoại. Sau khi vụ việc xả ra, gia đình chị T.C đã làm đơn trình báo lên công an phường Hạ Đình .

"Vụ việc xảy ra vào ngày 20/6 vừa qua trên địa bàn phường. Khi gia đình làm đơn lên cơ quan công an, chúng tôi đã mời hai bên lên làm việc. Hiện hồ sơ được gửi lên phòng Tổng hợp - công an quận Thanh Xuân tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật", can bộ công an phương thông tin.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn