Điều ít biết về "người vợ tào khang" của Mạnh Trường, hôn nhân đời thực liệu có như mơ?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước cuộc sống hiện tại của gia đình Mạnh Trường - Lan Phương.

Mạnh Trường là cái tên hot, được đông đảo khán giả yêu mến trong bộ phim truyền hình “Hương vị tình thân” qua vai diễn “shark Long” lịch lãm, đáng yêu. Trước đó, Mạnh Trường cũng từng nổi tiếng với các bộ phim: “Hoa nở trái mùa”, “Zippo, Mù tạt và Em”, “Tuổi thanh xuân 2”, “Cả một đời ân oán”, “Ngược chiều nước mắt”, “Chạy trốn thanh xuân”, “Tình yêu và tham vọng”, “Hồ sơ cá sấu”... Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng đặc biệt là lối diễn tự nhiên, nam diễn viên khiến các chị em không khỏi mê mẩn.

Empty

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Mạnh Trường còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vợ Mạnh Trường tên là Lan Phương, cùng tuổi và là bạn học cấp 2 với nam diễn viên. Chơi chung với nhau từ nhỏ nhưng tính cách hai người lại hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi cô bạn luôn sôi nổi, tốt bụng, thông minh, sắc sảo, được nhiều người theo đuổi thì anh chàng “soái ca” của màn ảnh Việt hồi đó lại hiền lành, rụt rè, tự ti. Yêu mến Lan Phương từ cấp 2 nhưng phải đến khi lên cấp 3, anh chàng mới dám thổ lộ tình cảm với cô bạn.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Mạnh Trường bước chân vào con đường người mẫu cũng là lúc Lan Phương được gia đình thu xếp sang Đức định cư. Thế nhưng, phút cuối cùng ở sân bay, cô gái đã quyết định cãi lời cha mẹ để chạy về bên người yêu, một chàng trai chưa có sự nghiệp, thân thế không, tiền bạc không, một người mà ai cũng nói "không có tương lai".

Mỗi lần nhắc đến chuyện tình yêu của mình, Mạnh Trường luôn xúc động khi nhớ lại khoảnh khắc định mệnh ấy. Sau tất cả, Lan Phương đã chọn anh, vì vậy anh luôn tự hứa sẽ làm tất cả mọi thứ để người con gái ấy luôn hạnh phúc.

Empty

Năm 2008, cả hai lên xe hoa, cùng nhau quyết tâm xây dựng tổ ấm. Họ cưới nhau khi cả hai đều chưa có gì trong tay, cưới nhau đúng nghĩa chỉ bằng niềm tin. Và sau 13 năm kết hôn, họ vẫn đang bên nhau, gắn bó với nhau bằng niềm tin.

Ít ai biết, sự nghiệp điện ảnh rực rỡ của Mạnh Trường bắt nguồn từ chính Lan Phương. Thấy bạn trai làm người mẫu công việc bấp bênh, cô khuyên Mạnh Trường thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh để mở rộng cơ hội nghề nghiệp. Năm thứ 2 đại học, khi Mạnh Trường có vai diễn đầu tiên, cũng chính Lan Phương là người xem kịch bản để góp ý cho anh cách diễn chân thực. Cứ thế, mỗi bộ phim Mạnh Trường đóng, mỗi thành công anh đi qua đều có dấu ấn của người vợ hiền.

Nhắc đến cuộc hôn nhân với vợ kín tiếng, Mạnh Trường xem đây là cơ duyên. Thời điểm mới yêu, cả hai không nghĩ sẽ gắn bó một chặng đường dài như vậy. Nam diễn viên cho biết khi quyết định lập gia đình, nhiều người thắc mắc liệu điều đó có ảnh hưởng đến công việc hay không. Mạnh Trường nói khi đó, anh và vợ đều vô tư, nghĩ rằng nên “về chung nhà" vì đã yêu nhau 6-7 năm.

“Mình không thể để người ta chờ quá lâu rồi. Việc kết hôn sớm không ảnh hưởng gì đến công việc của tôi. Vì vợ đã đồng hành cùng tôi từ rất lâu rồi. Cô ấy rất hiểu công việc và tính cách của tôi nên cả hai thông cảm cho nhau. Khi ấy, dù trong tay hai vợ chồng chưa có gì, nhưng đã có hậu phương vững chắc. Tôi thấy vui với điều đó", sao phim Đừng nói khi yêu bộc bạch.

Cũng theo Mạnh Trường, việc nổi tiếng khiến đời sống riêng tư của anh được quan tâm hơn. Có người “đẩy thuyền" với bạn diễn nữ hoặc so sánh nhan sắc của vợ… Đó là điều cả anh và người bạn đời không lường trước được. “Tôi hiểu điều đó xuất phát từ tình cảm khán giả dành cho mình nên tỉnh táo với mọi thứ. Việc bị gán ghép với người khác là điều không tránh được. Nhưng đến bây giờ chúng tôi quá hiểu điều ấy nên xử lý rất dễ", nam diễn viên cho biết.

383758946_9973284129408789_3199205107677375040_n

Là vợ của nam diễn viên nổi tiếng nên Lan Phương gặp không ít những lời lẽ kém duyên từ một bộ phận khán giả. Họ so sánh ngoại hình của cô với các bạn diễn nữ của Mạnh Trường. Và mỗi lần như vậy, "Shark Long" của Hương Vị Tình Thân sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ bà xã.

"Nếu quay ngược thời gian, tôi vẫn chọn kết hôn, làm bố sớm. Tôi cho rằng những gì trải qua trong cuộc đời đều là sự sắp đặt của số phận. Sự hy sinh của vợ dành cho gia đình là điều không gì có thể sánh bằng. Việc tôi có thể làm là dành hết những điều tốt đẹp để cô ấy luôn hạnh phúc", Mạnh Trường từng chia sẻ.

Mạnh Trường - Lan Phương đang có cuộc sống đẹp như mơ bên 3 đứa con đáng yêu khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link