Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ có động thái gây hoang mang dư luận

( PHUNUTODAY ) - Vũ Khắc Tiệp đã có hành động khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải hình ảnh căn biệt thự 1800m2 và đính kèm dòng trạng thái: "Chào tạm biệt". Theo đó, anh đã kể lại những kỷ niệm gắn bó với ngôi nhà view sông này cũng như loạt khó khăn vất vả phải đối mặt.

f963b8159ef149af10e0-ngoisaovn-w620-h342

Anh cho biết: “Đây có lẽ sẽ là căn nhà ghi nhiều dấu ấn rực rỡ và đáng nhớ nhất trong những năm tháng tuổi trẻ của mình. Cuộc sống mỗi ngày một phát triển, các doanh nghiệp thay đổi định hướng kinh doanh liên tục và Venus Secret tạm thời khép lại hành trình này. Gửi lời cảm ơn và xin chào tạm biệt về một hành trình tuyệt vời mà thật sự tự hào về những điều mà bản thân đã làm được trong 3 năm qua tại ngôi biệt thự xinh đẹp này".

Vũ Khắc Tiệp từng có mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh. Cho nên nhiều người đồn đoán rằng, sau khi Ngọc Trinh bị bắt tạm giam, anh cũng phải thay đổi cuộc sống. Khắc Tiệp là "ông bầu" giúp Ngọc Trinh bước chân vào showbiz cũng như giúp tên tuổi của "Nữ hoàng nội y" luôn được công chúng chú ý. Trước đây, trong một bài phỏng vấn, Khắc Tiệp thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Ngọc Trinh trong gần 1 năm.

"Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi có nhiều cô gái vây quanh chăng? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn", Khắc Tiệp chia sẻ.

Chiều 19/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định khởi tố vụ án “Gây rối trật tự công cộng”, “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức”; ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (sinh năm 1989, thường được biết đến với cái tên “người mẫu Ngọc Trinh”; thường trú phường Tân Hưng, quận 7; chỗ ở hiện nay phường Phú Hữu, TP Thủ Đức) về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

photo-1-16194979333881603473899

Vụ việc này bắt nguồn từ mấy ngày qua mạng xã hội lan truyền các video người mẫu Ngọc Trinh điều khiển chiếc môtô hiệu Ducati trong tư thế tạo dáng nguy hiểm như quỳ, nằm trên yên; đứng một bên xe, buông hai tay... Sau đó, cô người mẫu này tiếp tục đăng hình ảnh bản thân bị thương do ngã xe khi "biểu diễn" xe môtô Ducati lên trang cá nhân.

Trước những hành vi như vậy của Ngọc Trinh, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) đường bộ - đường sắt, Đội CSGT Công an TP Thủ Đức và công an phường đã lập biên bản vi phạm hành chính cô về 2 lỗi, căn cứ theo Nghị định 100 và Điều 59, Luật Giao thông đường bộ, với tổng số tiền phạt là 8,5 triệu đồng. Hai chiếc xe Ducati màu xanh và đỏ (do Ngọc Trinh đứng tên và chạy biểu diễn) cũng bị tạm giữ. Thời điểm đó, Ngọc Trinh thừa nhận vào đầu tháng 10, cô đã nhiều ngày tập lái môtô phân khối lớn ở các tuyến đường vắng trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, phường Thủ Thiêm và khu công nghệ cao...

Sự việc không dừng ở đó, xét thấy hành vi trên đã gây mất an ninh trật tự, an toàn giao thông tại địa phương, UBND phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức và Ban An toàn giao thông phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức đã có văn bản đề nghị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh xem xét xử lý Trần Thị Ngọc Trinh theo đúng quy định của pháp luật.

Trên cơ sở đó, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh đã chủ trì, phối hợp Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP Thủ Đức và các phòng nghiệp vụ trực thuộc Công an thành phố tiến hành xác minh, giải quyết nguồn tin về tội phạm đối với hoạt động liên quan hành vi điều khiển xe môtô phân khối lớn, biểu diễn bằng những hành động nguy hiểm lưu thông trên tuyến đường thuộc TP Thủ Đức do Trần Thị Ngọc Trinh thực hiện, sau đó đăng tải, lan truyền trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link