Diệu Ngọc nói gì về chuyện Quỳnh Châu bất ngờ trắng tay?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kết quả của đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc đăng quang, Quỳnh Châu trượt top 3 khiến nhiều người bất ngờ.

Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016 đã khép lại với niềm vui vỡ òa của Tân Hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc. Trước khi cuộc thi diễn ra nhiều người cho rằng Quỳnh Châu là ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện bởi cô sở hữu đầy đủ vẻ đẹp hình thể, kinh nghiệm cũng như sự tự tin. Chiến thắng của Diệu Ngọc là  điều không khiến ai bất ngờ nhưng sự trắng tay của Quỳnh Châu thực sự là một dấu hỏi!

Diệu Ngọc đăng quang ngôi vị Tân Hoa khôi Áo dài 2016.

Diệu Ngọc: "Ban giám khảo không ưu ái tôi"

Đêm 7/6, chung kết "Hoa khôi áo dài" đã kết thúc với vương miện được trao cho Diệu Ngọc - cô gái sinh năm 1990 đến từ Đà Nẵng. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, Diệu Ngọc đã rất thẳng thắn trả lời những câu hỏi về tin đồn được mua giải hay tuổi tác của cô.

Trước câu hỏi rằng thí sinh có áp lực khi tuổi của mình đã khá cao so với cuộc thi quốc tế sắp tới hay không, người đẹp Đà Nẵng trả lời: "Ngọc cũng biết chắc chắn sẽ có nhiều người đặt câu hỏi về vấn đề này và muốn biết Ngọc sẽ trả lời ra sao. Ngọc nghĩ rằng nếu mình cố gắng, có niềm đam mê để theo đuổi nó thì sẽ làm được. Trên thế giới có những người đã 26, 27 tuổi vẫn nằm trong Top 3 cuộc thi thế giới thì tại sao Ngọc lại không làm được?".

Diệu Ngọc chia sẻ cảm xúc sau đêm chung kết.

Bên cạnh đó, Diệu Ngọc cũng phủ nhận thông tin được ban tổ chức ưu ái hơn vì từng là thí sinh mùa 1. Hoa khôi cho biết, khi quay trở lại với cuộc thi này, bản thân cô đã suy nghĩ rất nhiều, kể cả trường hợp này. Tuy nhiên, đây là một cuộc thi công bằng và cô tin các thí sinh đều đã được tạo những cơ hội như nhau. Diệu Ngọc cho biết thêm, mình tự đăng ký tham gia cuộc thi năm nay chứ không phải ban tổ chức mời riêng cô.

Khi được hỏi về kết quả chung cuộc của đêm chung kết, Diệu Ngọc cũng khá bất ngờ khi Quỳnh Châu không hề được xướng tên trong top 3. Cô chia sẻ: "Tôi rất tiếc cho Châu vì cô ấy đã làm tốt trong thời gian qua. Tôi cũng dự đoán Châu có thể giành vương miện hay lọt top 3 nhưng kết quả thực sự không thể ngờ được!"

Diệu Ngọc có xứng đáng với vương miện?

Cô gái sinh năm 1990 đến từ Đà Nẵng là thí sinh lớn tuổi nhất trong top 9 người đẹp tranh tài trong đêm chung kết. Vượt qua 17 thí sinh, Diệu Ngọc đã khẳng định bản thân đủ khả năng để xứng đáng đại diện cho Việt Nam  tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.  

Trước hết, Diệu Ngọc sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80 cùng chỉ số 3 vòng cân đối 86 - 64 - 95. Ở phần thi trang phục bikini trong đêm chung kết, người đẹp đến từ Đà Nẵng cũng tỏa sáng với những bước đi tự tin của mình khi catwalk.

Diệu Ngọc sở hữu số đo hình thể chuẩn cùng gương mặt đậm vẻ đẹp Á Đông.

Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1990 gây ấn tượng cho ban giám khảo trong phần thi ứng xử với câu hỏi của diễn viên Trương Ngọc Ánh :"Nếu bạn có một ngày trở thành người có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, bạn muốn trở thành ai, làm gì và tại sao?". Diệu Ngọc trả lời rất lưu loát và rõ ràng cô muốn trở thành Angelina Jolie: “Người phụ nữ này có hầu hết vẻ đẹp mà xã hội đang hướng đến là sắc đẹp, nhân cách và trí tuệ. Nếu là cô ấy, tôi sẽ hiểu được sức mạnh cũng như những thách thức mà cô ấy phải đối mặt để vừa gìn giữ gia đình hạnh phúc vừa cống hiến cho xã hội, tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo. Tôi cũng sẽ dùng tầm ảnh hưởng của mình mang lại giá trị tích cực cho cuộc sống. Angelina Jolie là hình mẫu lý tưởng nhất cho sắc đẹp vì mục đích”.

Trương Thị Diệu Ngọc cũng đã có kinh nghiệm khi tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài mùa đầu tiên, cô cũng lọt top trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nhưng do vóc dáng chưa thực sự thon gọn, cô không đạt được vị trí cao. Sau một năm rèn luyện, Diệu Ngọc quay trở lại với Hoa khôi Áo dài 2016. Cô gái người Đà Nẵng gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo bởi vóc dáng chuẩn mực và sự trưởng thành đầy tự tin. 

Diệu Ngọc đã khiến ban giám khảo cũng như khán giả bất ngờ trước sự nỗ lực cố gắng của cô trong suốt quá trình tham gia dự thi.

Diệu Ngọc đã thuyết phục khán giả cũng như ban giám khảo bằng vẻ đẹp đậm chất Á Đông, tài năng và đặc biệt là những nỗ lực hết mình trong suốt quãng thời gian tham dự cuộc thi. 

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Tổng Giám đốc công ty Elite, đơn vị giữ bản quyền cử đại diện Việt Nam dự thi Miss World cũng nhận xét Diệu Ngọc là thí sinh có khuôn mặt, sắc vóc, hình thể tốt nhất trong top 9 năm nay và phù hợp với tiêu chí mà "Miss World" yêu cầu. Thậm chí, đây là một trong những thí sinh hiếm hoi hội tụ gần như đầy đủ những yếu tố trên. Thậm chí, theo bà Thúy Nga thì Diệu Ngọc còn là một trong những trường hợp đại diện có thể mang lại sự an tâm về mọi mặt khi bước ra đấu trường quốc tế.

Diệu Ngọc xứng đáng với ngôi vị quán quân và là đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế Giới 2016.

Quỳnh Châu trượt top 3: "Tôi đã cảm thấy bản thân trưởng thành hơn rất nhiều"

Trước đêm chung kết Hoa khôi Áo diễn ra, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology đưa ra dự đoán Chế Nguyễn Quỳnh Châu sẽ ở vị trí dẫn đầu và đủ tố chất đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Dự đoán này đồng tình với nhiều ý kiến khán giả vì trong suốt cuộc thi, Quỳnh Châu luôn được đánh giá cao. Tuy nhiên, cuối cùng thì Quỳnh Châu chỉ được lọt vào Top 5 trong vòng thi ứng xử và không được giải nào. Điều này đã khiến nhiều khán giả theo dõi cô trong cuộc thi khá bất ngờ.

Quỳnh Châu được dự đoán sẽ đăng quang.

Chia sẻ ngay sau khi công bố kết quả, Quỳnh Châu cho biết: "Khi đến với đêm thi hôm nay, tôi chuẩn bị khá kĩ về tâm lý. Như mọi người cũng thấy tôi rất thoải mái. Tôi nghĩ hai tháng qua mình đã cố gắng rồi, nếu hôm nay cũng áp lực nữa thì mình bỏ phí công sức đó". 

Quỳnh Châu cũng tâm sự, khoảnh khắc khi biết mình không được xướng tên, cảm giác lúc ấy là buồn. "Nhưng sau đó, tôi nghĩ do mình không phù hợp thôi. Nếu chọn cuộc thi phù hợp tôi sẽ thành công. Trong hai tháng qua, tôi đã cảm thấy bản thân trưởng thành hơn rất nhiều". 

Quỳnh Châu tỏa sáng trong đêm chung kết

Mặc dù không giành được vương miện sắc đẹp như kỳ vọng của mọi người cũng như những nỗ lực của bản thân, nhưng khi nói về chiến thắng của Diệu Ngọc, cô cũng khẳng định: "Chị Diệu Ngọc có đầy đủ yếu tố về chiều cao, tính cách, ngôi vị ấy rất phù hợp với chị ấy. Hi vọng chị Ngọc sẽ gặp nhiều may mắn trên đấu trường quốc tế”.

Nhan sắc
Nhan sắc "xấu thảm họa" nhiều người chê của Tân Hoa hậu Mỹ 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều ý kiến cho rằng Deshauna Barber xấu cả về gương mặt lẫn hình thể vì vậy cô không xứng đáng với vương miện.
Người đẹp Diệu Ngọc đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016
Người đẹp Diệu Ngọc đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô gái đến từ Đà Nẵng Trương Diệu Ngọc đã xuất sắc giành được vương miện cao quý của cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016
Người tình một thời của diễn viên Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao?
Người tình một thời của diễn viên Lê Công Tuấn Anh giờ ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vân Anh - tình cũ một thời của nam diễn viên quá cố Lê Công Tuấn Anh hiện tại đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và các con.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn