Đấu trường tiếu lâm: Thí sinh xin rút lui vì gánh nặng cuộc sống

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối hôm qua, ngày 7/6, ứng cử viên sáng giá của đội Đức Thịnh bất ngờ xin rút lui khi được chọn vào vòng trong.

Ở tập 9 trong khuôn khổ vòng Song đấu "Đấu trường tiếu lâm" đã được phát sóng trên các kênh HTV7, THĐT1, THĐT2 và THTPCT. Các thí sinh còn lại ở mỗi đội sẽ bắt cặp thi cùng nhau để giành lấy những tấm vé cuối cùng vào vòng Đạo cụ.

Các thí sinh còn lại ở mỗi đội sẽ bắt cặp thi cùng nhau để giành lấy những tấm vé cuối cùng vào vòng Đạo cụ.

Các màn biểu diễn xuất sắc đã diễn ra, trong đó có cặp đấu nặng ký nhất trong đội Đức Thịnh là Lê Khâm – Lâm Vỹ Dạ đã làm nổ tung sân khấu bởi phần thi hài hước, vui nhộn. Lâm Vỹ Dạ hóa thân thành nàng Cá la hán điệu đà, sang chảnh. Trong khi đó, Lê Khâm lại trở thành Cá chùi kiếng xấu xí, ở bẩn bậc nhất hồ cá. 2 nhân vật với cá tính và phong cách sống riêng biệt đã chạm mặt nhau nảy lửa. Đến cuối cùng, sau khi phân định đúng sai, Lâm Vỹ Dạ – Lê Khâm làm hòa và sống vui vẻ, thân thiện với nhau.

Sau khi màn biểu diễn kết thúc, Lê Khâm đã bất ngờ xin phép dừng cuộc chơi.

Sau khi màn biểu diễn kết thúc, Đức Thịnh đã đưa ra sự lựa chọn của mình, thế nhưng Lê Khâm đã bất ngờ xin phép dừng cuộc chơi. Anh thành thật chia sẻ rằng bản thân anh rất trân trọng cơ hội mà Đức Thịnh đã dành cho mình, thực sự muốn được tiếp tục để khán giả thấy được những thay đổi tích cực trong anh. Tuy nhiên, vì cuộc sống còn nặng gánh cơm áo gạo tiền, Lê Khâm không thể theo kịp lịch tập mà huấn luyện viên đưa ra. Lê Khâm nặng lòng chia sẻ, anh sợ bản thân mình làm Đức Thịnh buồn, tuy nhiên nếu không dừng cuộc chơi thì công việc ngoài đời thực của Lê Khâm sẽ bị ảnh hưởng.

Đức Thịnh rơi nước mắt trước những chia sẻ của học trò.

Thí sinh sáng giá gửi lời xin lỗi Đức Thịnh và bày tỏ ý định muốn nhường vé vào vòng Đạo cụ cho 1 thí sinh khác. Nghe được những lời giãi bày thật lòng của Lê Khâm, Đức Thịnh và Thu Trang không kìm được nước mắt. Các huấn luyện viên tuy rất bất ngờ nhưng vẫn thông cảm cho hoàn cảnh của Lê Khâm. Đức Thịnh ngay sau đó đã lựa chọn Ngọc Xuyên làm người thay thế Lê Khâm đi tiếp vào vòng Đạo cụ.

Những bộ phim lãng mạn dễ dàng lấy nước mắt công chúng
Những bộ phim lãng mạn dễ dàng lấy nước mắt công chúng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dành cho những bạn mê phim lãng mạn, hãy cập nhật nhanh những bộ phim dưới đây để đón xem trong những ngày hè sắp tới.
Gạt Ly Kute, Kỳ Hân-Mạc Hồng Quân tung loạt ảnh hạnh phúc
Gạt Ly Kute, Kỳ Hân-Mạc Hồng Quân tung loạt ảnh hạnh phúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân nhắng nhít vô cùng đáng yêu trong hậu trường chụp ảnh cưới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link