Diệu Nhi "cấm" khách mời không được làm điều này trong đám cưới của cô

( PHUNUTODAY ) - Lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú hiện đang là tâm điểm của làng giải trí trong chiều hôm nay 10/10.

Trước "giờ G" lễ cưới của Diệu Nhi - Anh Tú, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi hiện đang là tâm điểm chú ý của dân mạng. Trên trang cá nhân, đại diện truyền thông của Diệu Nhi - Anh Tú đã chia sẻ những khoảnh khắc bên trong lễ cưới của cặp đôi. Cặp đôi đã lên loa nhắc nhở các khách mời của mình đang lưu trú bên trong resort đến tham dự ngày trọng đại của mình.

saostar-wy7e4mgano4rlkkb

Anh Tú nhắn nhủ: "Chỉ còn ít phút nữa lễ cưới bắt đầu. Hẹn gặp quý vị tại khu vực lễ đường". Diệu Nhi cũng đưa ra quy định cấm livestream tiệc cưới của mình, hài hước nhắn nhủ đến các khách mời: "Sự kiện của chúng em là sự kiện không livestream. Ai livestream sẽ bị thu điện thoại không trả để thuận tiện sớm có iPhone14".

Trước đó vào tối 9/10, Diệu Nhi - Anh Tú đã tổ chức buổi tiệc chia tay cuộc sống độc thân với sự tham dự của đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Cả hai đã gửi lời cảm ơn bạn bè đồng nghiệp đã đến chung vui. 

loat-sao-viet-hot-hai-toi-dam-cuoi-dieu-nhi-cho-kip-gio-a56-6686403

Diệu Nhi và Anh Tú cùng là diễn viên tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Từ quan hệ đồng nghiệp, cả hai nảy sinh tình cảm, tìm hiểu nhau từ năm 2015 và công khai mối quan hệ yêu đương vào cuối năm 2016. Hai người mặc đồ đôi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, chính thức xác nhận đã hẹn hò hơn 1 năm. Đặc biệt người tỏ tình khi đó là Diệu Nhi chứ không phải Anh Tú. 

Cô nói: “Hôm nay nhân dịp 2 phút này, tôi muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú. Tú à! Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng anh thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi. Em lớn tuổi rồi và cũng không có ngoại hình. Nên anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng bàn tới, em sẽ lo cho anh đầy đủ.  Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau, anh muốn có xe hơi, em cố gắng làm để mua cho anh. Còn tiền này (tiền thưởng trong chương trình - pv), anh cứ cầm đi, em không cần chia. Cứ quen em thôi, chuyện khác để em lo”.

Trong một chương trình khác, Anh Tú cũng khẳng định Diệu Nhi là người yêu của mình khi được hỏi về mối quan hệ. Nam ca sĩ - diễn viên mượn lời bài hát "Bức thư tình đầu tiên" để bày tỏ tình cảm với bạn gái.

dj1

Diệu Nhi hơn Anh Tú 2 tuổi, tuy nhiên hai người vẫn được khán giả khen ngợi đẹp đôi và dành nhiều sự ủng hộ cho chuyện tình này. Sau khi công khai, Diệu Nhi và Anh Tú thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh, tương tác với nhau trên mạng xã hội hay cùng nhau xuất hiện ở nhiều chương trình. Năm ngoái cả hai còn vướng tin đồn đã có em bé tuy nhiên cho đến nay cả Diệu Nhi và Anh Tú vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Theo:  xevathethao.vn copy link