Trấn Thành lên tiếng về hình ảnh bật khóc trong tiệc của Diệu Nhi - Anh Tú

( PHUNUTODAY ) - Anh phủ nhận việc khóc, đồng thời không ngần ngại nhắn nhủ đến những người đã cắt ghép hình ảnh của anh.

Mới đây nhất MC Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng về thực hư khoảnh khắc của anh trong tiệc chia tay độc thân của Diệu Nhi - Anh Tú. Anh phủ nhận việc khóc, đồng thời không ngần ngại nhắn nhủ đến những người đã cắt ghép hình ảnh của anh.

saostar-yap6kf2i88bs3w0y

"Cưng chưa? Mà nè... tôi đính chính nha! Hôm qua tới giờ chưa có một đoạn nào tôi xúc động hay tôi khóc gì nha! Cha mẹ nào cắt ghép hình ở đâu xong đăng tôi xúc động rồi tôi khóc xong chúng vô chửi tôi cái gì cũng khóc... là sao trời?

Hôm qua vui gần chết! Quậy banh nóc! Khóc đoạn nào? Ai ngon kiếm được cái clip nào quay được tôi khóc đi đăng lên coi? Tức dễ sợ! Có mỗi một chuyện khóc mà cũng dựng chuyện. Sao vậy mấy bạn? Hay ho lắm hả? Hơi kỳ nha! Không được vậy nha! Canh tối nay đi! Không chừng khóc thiệt nè!", Trấn Thành vừa bực tức, vừa hài hước nhắn gửi đến dân mạng.

Trấn Thành thực chất không hề khóc, chỉ là đưa tay lên trán, tỏ vẻ "bất lực" khi Diệu Nhi cầu cứu "cầm trịch" cho tiệc Pre-wedding, vì bữa tiệc này vốn không có kịch bản gì. Chỉ là ở một góc quay "bất lợi", nam MC trông như đang khóc mà thôi. 

Đại diện truyền thông của Diệu Nhi cũng lên tiếng nói rõ trước đó: "Anh Trấn Thành không khóc trong tiệc Pre-wedding Diệu Nhi - Anh Tú. Khoảnh khắc mọi người đang truyền tay cụ thể là sau khi bất ngờ được mời làm MC từ phía chủ nhà, thái độ gương mặt đó của anh Thành là: Ủa alo, nữa hả?".

Cách đây không lâu, Trấn Thành đã có dịp nhắc lại danh xưng "Thành Cry". Và nam MC cũng tiết lộ lý do vì sao bản thân mình hay khóc như vậy.

Theo Trấn Thành thì anh khóc không phải vì anh yếu đuối mà là sự đồng cảm với những câu chuyện, anh khóc cho những thứ nó dang dở hơn là những thứ đau buồn: "Tôi thực sự muốn biết quý vị hiểu như thế nào mỗi khi tôi khóc, nghĩ tôi yếu đuối hay ham khóc. Qúy vị thử nghĩ xem là với một người tích cực như tôi thì cái gì có thể làm cho tôi buồn được mà tôi khóc. Tôi khó buồn lắm, tất cả những giọt nước mắt tôi rơi ra là cho những gì tôi thấy và những gì tôi đồng cảm. Ví dụ tôi nghe cái bài của Bình, tôi tưởng tượng được cặp tình nhân họ đang ở trong giai đoạn cuối cùng. Mình hình dung câu chuyện nó như cuốn phim, mình sẽ khóc cho những gì nó nuối tiếc nó dang dở hơn là những gì đau buồn. Cho nên quý vị thấy Thành hay khóc nhưng mà tôi nghĩ tôi không yếu đuối".

tran-thanh-2-9281-1614858714

Trước đó, là người khá kín tiếng và ít khi đáp trả antifan nhưng cuối cùng khi bị nói khóc nhiều anh đã phải lên tiếng phân trần sự việc bằng một bài đăng khá dài, phân tích kỹ lưỡng từng tin đồn.

Theo:  xevathethao.vn copy link