Anh Tú - Diệu Nhi tích cực làm điều này trước thềm đám cưới, cử chỉ cực tình khiến ai cũng xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Anh Tú - Diệu Nhi tình tứ nắm tay nhau đến phòng tập gym đã nhanh chóng lọt vào ống kính của “team qua đường”.

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Diệu Nhi - Anh Tú tay trong tay đến phòng tập gym. Có thể thấy, cả hai tích cực tập thể thao để nâng cao sức khỏe chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra tới đây.

Diệu Nhi theo dõi sát sao từng bài tập của Anh Tú và không quên tấu hài tạo không khí vui vẻ trong lúc tập luyện. Khi bắt gặp ống kính máy quay, cặp đôi vui vẻ tương tác và nở nụ cười tươi chào hỏi mọi người. Nhìn khoảnh khắc giản dị ngập tràn hạnh phúc của Diệu Nhi - Anh Tú khiến ai nấy đều ghen tỵ. 

1
d

Diệu Nhi và Anh Tú cùng là diễn viên tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Từ quan hệ đồng nghiệp, cả hai nảy sinh tình cảm, tìm hiểu nhau từ năm 2015 và công khai mối quan hệ yêu đương vào cuối năm 2016. Hai người mặc đồ đôi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, chính thức xác nhận đã hẹn hò hơn 1 năm. Đặc biệt người tỏ tình khi đó là Diệu Nhi chứ không phải Anh Tú. 

Cô nói: “Hôm nay nhân dịp 2 phút này, tôi muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú. Tú à! Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng anh thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi. Em lớn tuổi rồi và cũng không có ngoại hình. Nên anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng bàn tới, em sẽ lo cho anh đầy đủ.  Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau, anh muốn có xe hơi, em cố gắng làm để mua cho anh. Còn tiền này (tiền thưởng trong chương trình - pv), anh cứ cầm đi, em không cần chia. Cứ quen em thôi, chuyện khác để em lo”.

Trong một chương trình khác, Anh Tú cũng khẳng định Diệu Nhi là người yêu của mình khi được hỏi về mối quan hệ. Nam ca sĩ - diễn viên mượn lời bài hát "Bức thư tình đầu tiên" để bày tỏ tình cảm với bạn gái.

dj1

Diệu Nhi hơn Anh Tú 2 tuổi, tuy nhiên hai người vẫn được khán giả khen ngợi đẹp đôi và dành nhiều sự ủng hộ cho chuyện tình này. Sau khi công khai, Diệu Nhi và Anh Tú thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh, tương tác với nhau trên mạng xã hội hay cùng nhau xuất hiện ở nhiều chương trình. Năm ngoái cả hai còn vướng tin đồn đã có em bé tuy nhiên cho đến nay cả Diệu Nhi và Anh Tú vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Theo:  xevathethao.vn copy link