Lê Dương Bảo Lâm tung loạt ảnh thời son rỗi của bà xã sau khi bị Nam Em chê luộm thuộm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nam diễn viên đến từ Đồng Nai đã vội đăng tải những khung hình thời trẻ của bà xã để chứng minh xinh đẹp và ăn diện chẳng kém mỹ nhân nào.

Những ngày gần đây, câu chuyện ồn ào về lời nhận xét của Nam Em dành cho bà xã Lê Dương Bảo Lâm khiến mạng xã hội "rộn ràng". Bên cạnh việc thẳng thắn lên tiếng bảo vệ thì động thái khoe nhan sắc thời "son rỗi" của Quỳnh Quỳnh của Lê Dương Bảo Lâm cũng gây chú ý. Trong ảnh mà nam danh hài chia sẻ, Quỳnh Quỳnh gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và tươi tắn. Ngoài ra, cô còn ăn diện vô cùng thời thượng và sành điệu khi khoác trên mình những bộ cánh cuốn hút.

Empty

Trước đó, Nam Em nhận xét Quỳnh Quỳnh rằng ăn diện có phần hơi luộm thuộm: "Chị Quỳnh nhà anh là quá dễ thương luôn. Chị vừa có nhan sắc, vừa có chiều cao, chị rất đẹp rất sang nhưng gu ăn mặc hơi luộm thuộm xíu". Lê Dương Bảo Lâm liền giật mình và "sượng lại" vài giây vì bất ngờ. Sau đó, anh đã nhanh chóng đáp trả Nam Em rằng: "Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc".

Nam Em lên tiếng đính chính về những lời chia sẻ này và Lê Dương Bảo Lâm cũng đích thân chia sẻ một dòng trạng thái khá dài tỏ ý bênh vực cô trước búa rìu dư luận trên trang cá nhân.

"Dạ mọi người ơi… Cũng lâu rồi, hơn 1 năm... Lâm có tham gia một chương trình với bé Nam Em. Format chương trình là đưa ra chủ đề và người tham gia sẽ thảo luận, đưa ra ý kiến theo chủ đề đó, nên mấy anh em tranh luận trong chủ đề đó thôi, bé Nam Em cũng không có ý gì với vợ Lâm là Quỳnh Quỳnh hết chơn… Bà con coi ủng hộ chương trình và xem đó là một góc nhìn để thảo luận thôi nhe, mỗi người mỗi trải nghiệm khác nhau, suy nghĩ khác nhau mà, bà con hiểu cho mấy anh em làm nghề hen…

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh (tên thật Trương Thị Quỳnh Anh) kết hôn vào năm 2017 sau khi trải qua mối tình 7 năm. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau 3 người con bao gồm 2 cô công chúa và 1 chàng quý tử.

Dù nổi tiếng nhưng Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đều tất bật kiếm tiền với hy vọng cuộc sống sau này của các con sẽ sung túc. Bà xã nam danh hài dù mang thai hay trong thời gian ở cữ đều cố gắng kiếm thêm thu nhập qua công việc bán hàng online. Nhiều lúc Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ xót xa, lo lắng cho sức khỏe của bà xã.

Theo:  xevathethao.vn copy link