Diệu Nhi chạy show liên tục sau đám cưới, tiết lộ nhờ chồng đẹp trai mà giữ được sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Sau khi công việc diễn ra suôn sẻ, cặp đôi bay trở lại Sài Gòn để tiếp tục công việc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Diệu Nhi đăng tải khoảnh khắc làm việc không ngừng nghỉ kèm dòng chú thích: “Mặc dù cơ thể em đã đáp nhưng tâm hồn vẫn còn đâu đâu. Hôm nay tập nhảy 4 bài, mai quay show luôn mới đỉnh này”. Vừa tổ chức xong 2 đám cưới hoành tráng tại Phan Thiết - Hà Nội tưởng rằng Diệu Nhi - Anh Tú sẽ có kì trăng mật đầy lãng mạn. Tuy nhiên, thay vì nghỉ trăng mật Diệu Nhi tiếp tục chạy show không ngừng nghỉ.

dieun

Cô còn xuất hiện trong chương trình về vũ đạo với vai trò ngôi sao truyền cảm hứng. Tại đây, Diệu Nhi đã chia sẻ lý do mình quyết định góp mặt trong một show vũ đạo - khác với chuyên môn vốn có về diễn xuất là vì rất thích nhảy và thích tinh thần trẻ trung của chương trình cùng các khách mời khác.

Khi nhận được câu hỏi có nhận được sự hỗ trợ của ông xã là Anh Tú cho phần vũ đạo khi tham gia chương trình hay không, Diệu Nhi đã khéo léo từ chối trả lời: "Mình có thể hỏi chỉ hỏi về những người có tham gia chương trình thôi được không để khán giả tập trung vào chương trình thôi và tránh sự lan man".

Ngoài ra, khi chia sẻ thêm về việc làm thế nào để cân bằng được sức khỏe và tinh thần khi vừa đám cưới xong đã phải lập tức trở lại với lịch làm việc dày đặc, Minh Hằng ngồi cạnh Diệu Nhi đã đùa rằng: "Có chồng đẹp trai là tự nhiên giữ được sức khỏe". Bà xã Anh Tú cũng nhanh chóng giải thích thêm sau đó: "Nhi nghĩ không chỉ riêng Nhi đâu mà tất cả anh chị em nghệ sĩ đều phân biệt rạch ròi giữa cuộc sống riêng tư với công việc của mình. Thế nên công việc của mình thì mình cứ duy trì và tiếp tục trở lại với lịch trình của mình thôi". 

Tối 22/10 vừa qua, Diệu Nhi - Anh Tú tổ chức bữa tiệc cưới riêng tư ở Hà Nội - quê nhà của Anh Tú với khách mời gồm những người thân thiết trong gia đình. Sau khi công việc diễn ra suôn sẻ, cặp đôi bay trở lại Sài Gòn để tiếp tục công việc.

Sau hành trình dài 7 năm yêu nhau, Anh Tú - Diệu Nhi đã cho khán giả chứng kiến một cái kết tình yêu viên mãn, đầy ngọt ngào. 

310173040_521030599864376_6813932123844053080_n

Diệu Nhi và Anh Tú cùng là diễn viên tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Từ quan hệ đồng nghiệp, cả hai nảy sinh tình cảm, tìm hiểu nhau từ năm 2015 và công khai mối quan hệ yêu đương vào cuối năm 2016. Hai người mặc đồ đôi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, chính thức xác nhận đã hẹn hò hơn 1 năm. Đặc biệt người tỏ tình khi đó là Diệu Nhi chứ không phải Anh Tú. 

Cô nói: “Hôm nay nhân dịp 2 phút này, tôi muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú. Tú à! Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng anh thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi. Em lớn tuổi rồi và cũng không có ngoại hình. Nên anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng bàn tới, em sẽ lo cho anh đầy đủ.  Năm nay, điện thoại nào mới ra em sẽ mua cho anh. Năm sau, anh muốn có xe hơi, em cố gắng làm để mua cho anh. Còn tiền này (tiền thưởng trong chương trình - pv), anh cứ cầm đi, em không cần chia. Cứ quen em thôi, chuyện khác để em lo”.

Theo:  xevathethao.vn copy link