Diệu Nhi hé lộ mối quan hệ với Đông Nhi sau ồn ào không đi đám cưới chỉ qua chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho khán giả bàn tán xôn xao, nữ ca sĩ và Diệu Nhi vẫn cho thấy mối quan hệ thân thiết.

Vừa qua, Đông Nhi bất ngờ chịu lời ra riếng vào khi vắng mặt tại ngày vui của cặp đôi dù rất đông sao Việt tham dự. Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi đăng tải loạt ảnh mè nheo đáng yêu của tiểu công chúa. Vừa làm tóc vừa dỗ dành thiên thần nhỏ, bà xã Ông Cao Thắng liền "kể xấu": "Cận cảnh khuôn mặt ăn vạ và hành động lạ của Winnie Ông ngày cuối tuần."

Dưới phần bình luận, Diệu Nhi cũng sốt sắng khi thấy ái nữ nhà người chị thân thiết "nước mắt ngắn nước mắt dài". Vốn tính "lầy lội" nên bà xã Anh Tú tranh thủ "troll" cháu cưng hài hước. "Thôi tiêu rồi, chiều em ship gấp cái mái giả qua cho cháu chị nha". Đông Nhi cũng vui vẻ đáp lại: "Chắc con phải xin cô dài dài rùi vì số phận con phải gắn liền với em mái giả hơi nhiều á cô."

moi-quan-he-dong-nhi-dieu-nhi-hien-tai-sau-on-ao-khong-di-dam-cuoi-4900f3f2
moi-quan-he-dong-nhi-dieu-nhi-hien-tai-sau-on-ao-khong-di-dam-cuoi-08203ef2

Đông Nhi và Diệu Nhi tương tác thân thiết với nhau mặc cho nhiều khán giả vẫn lời ra tiếng vào chuyện đám cưới. Trước đó, giọng ca Cho em một lần yêu dù vắng mặt tại ngày vui của người em thân thiết nhưng vẫn gửi lời chúc mừng.

"Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng 'em gái guột Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé" - cô viết trên trang cá nhân.

Dưới bài đăng Diệu Nhi thoải mái để lại bình luận trêu đùa đàn chị: “Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc á”. Hành động tinh tế của Diệu Nhi nhận về mưa lời khen từ khán giả.

Hay như mới đây Phạm Quỳnh Anh tiết lộ con gái Đông Nhi bị ốm nên cô và chồng không thể đi xa, phải luôn ở bên chăm sóc cô. Diệu Nhi đã có động thái thăm hỏi về bệnh tình của con gái Đông Nhi. Cụ thể, bà xã Anh Tú đã mua quà tặng bé Winnie với hi vọng bé mau khỏi bệnh. Hiện tại, quà vẫn chưa tới nơi do mất thời gian vận chuyển. Qua lời lẽ, có thể cảm nhận được là Diệu Nhi rất sốt ruột chờ đợi món quà sớm được gửi đến nơi để giúp cho em bé sẽ sớm hồi phục sức khỏe.

moi-quan-he-dong-nhi-dieu-nhi-hien-tai-sau-on-ao-khong-di-dam-cuoi-aafd371d

Được biết Diệu Nhi và Đông Nhi có tình cảm khá thân thiết. MXH mới đây còn chia sẻ đoạn clip chứng minh Đông Nhi sống rất nghĩa tình với Diệu Nhi ngay từ khi đàn em chưa nổi tiếng. Theo đó, khi Diệu Nhi làm minishow đầu tiên, Đông Nhi đã nhận lời làm khách mời và khẳng định không nhận cát sê. 

Theo:  xevathethao.vn copy link