Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện tại trường cũ, còn làm điều ý nghĩa này khiến các em học sinh xúc động

( PHUNUTODAY ) - Được biết, đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chuyến thiện nguyện mang tên "Dream In The Sky" của Sơn Tùng.

Mới đây, trên các diễn đàn lan truyền hình ảnh Sơn Tùng M-TP bất ngờ về giao lưu với trường cấp 3 cũ - Trường THPT Lê Quý Đôn (Thái Bình). Trong buổi chào cờ sáng thứ 2 đầu tuần, sự có mặt của nam ca sĩ đã làm bùng nổ không khí tại đây. Sơn Tùng diện trang phục lịch sử, bảnh bao để trở lại ngôi trường trước đây từng theo học.

Empty

Trong lần quay lại trường cũ, nam ca sĩ trao nhiều học bổng khuyến học dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Điều gây chú ý là trong số các em học sinh nhận học bổng có em đã bật khóc, có lẽ vì quá vui mừng và bất ngờ khi nhận được món quà đặc biệt này. 

s
sontung

Trước đó, vào thời điểm cuối năm 2015 anh cũng từng trở lại và làm bùng nổ không khí tại trường cũ. Đây là giai đoạn tên tuổi của nam ca sĩ vừa được biết đến nhiều qua sáng tác "Em Của Ngày Hôm Qua". 

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã chia sẻ những khoảnh khắc thiện nguyện của mình tại một trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật. Với “visual” giản dị, thân thiện, Sơn Tùng MTP đã nhận về nhiều lời khen và lượt “thả tim” khủng của người hâm mộ.

Empty

Sơn Tùng MTP chia sẻ “Một ngày thật là tuyệt vời của M-TP TEAM cùng V.E.O đã có mặt tại Trung Tâm Phục Hồi Chức Năng Người Khuyết Tật Thuỵ An. Cảm ơn trung tâm Thuỵ An đã tạo điều kiện cho M-TP Entertainment có cơ hội được đến đây chia sẻ, thăm hỏi và lan toả những sự tích cực đến với những người có hoàn cảnh đặc biệt. Cầu chúc những điều tuyệt vời đến với quý thầy cô, quý cán bộ của trung tâm cùng các bé. Mong rằng mọi người sẽ luôn có thật nhiều sức khoẻ và giữ trong tim những nụ cười thật tươi nhé!”

Empty

Không chỉ cùng tham gia nhiều hoạt động với các em nhỏ tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật, Sơn Tùng MTP còn liên tục nở những nụ cười tươi tắn và nhiệt tình ký tặng các fan hâm mộ nhí tại đây.

Theo:  xevathethao.vn copy link