Phan Hiển tiết lộ tính cách thật của bà xã Khánh Thi và tuyên bố một câu chắc nịch

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã để lại nhiều lời chúc tốt đẹp đến chuyện tình vượt thời gian của cả hai.

Mới đây,  Khánh Thi - Phan Hiển đã đăng tải đoạn clip nam kiện tướng dancesport chia sẻ về tính cách của bà xã ngay trong ngày trọng đại khiến người hâm mộ quan tâm. 

Trên sân khấu, Phan Hiển không giấu nổi sự xúc động, anh nghẹn ngào nói: “Đối với anh em là người phụ nữ rất mạnh mẽ, rất quyết đoán. Nhưng thật ra thì anh biết em chỉ cố tỏ ra là mình ổn thôi, nhưng sâu bên trong là biển rộng. Dù em có giỏi giang như thế nào nhưng mà khi về nhà em vẫn là người phụ nữ yếu đuối. Anh thấy em khóc rất nhiều, anh không muốn nhìn thấy em khóc nữa. Và anh hy vọng là từ thời điểm này, anh sẽ là một điểm tựa vững chắc cho em”.

kt

Đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc nghe được lời hứa của chồng “Và anh hy vọng là từ thời điểm này, anh sẽ là một điểm tựa vững chắc cho em”, Khánh Thi đã bật khóc nức nở vì quá xúc động.

Dù đoạn clip chỉ mới được đăng tải trong thời gian ngắn thế nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước đó, Phan Hiển cũng tâm sự: "Câu chuyện của chúng tôi, ai cũng biết nhưng nói về tính cách của tôi, dù ai nói ngả nói nghiêng tôi sẽ không bao giờ nói ngoa. Ngay từ đầu khi tôi đến với cô ấy, tôi luôn rất chân tình. Không phải thời điểm đó là vì cô ấy nổi tiếng, như này như kia. Trong đoạn rap gần như thể hiện rõ 90% tính cách con người tôi. Tôi nghĩ đó là phần khá hay, đôi khi tôi không có chiều sâu, trải nghiệm như người đàn ông trưởng thành ở độ tuổi của Thi. Điều đó đúng, vì tôi vẫn kém cô ấy mười mấy năm kinh nghiệm sống nên tôi vẫn phải trau dồi, học hỏi nhiều hơn. Nhưng ở góc độ nào đó, cô ấy vẫn chấp nhận con người của tôi. Đến cuối cùng 2 vợ chồng yêu thương được tính xấu của nhau, đó là cái quan trọng nhất".

Empty
Empty

Nam kiện tướng dancesport cũng khẳng chuyện yêu càng lâu càng dính là có thật: "Phần lớn do công việc của chúng tôi phải lệ thuộc vào nhau rất nhiều. Ở khía cạnh công việc, tôi là vận động viên, thiếu huấn luyện viên không được cho dù có cố gắng đến cỡ nào, Khánh Thi cũng như vậy. Đối với vai trò ba mẹ, tự 2 người không thể nào cho phép con cái thiếu ba mẹ được. Cả 2 người đều hướng về mục đích lớn, cao cả hơn nên cả 2 đều đặt cái tôi của mình xuống để chung sống 1 cách hòa hợp hơn. Sau những biến cố đó 2 người hiểu nhau nhiều hơn. Tôi hay bảo Thi là: "Người ta yêu lâu thì xa, tụi mình yêu càng lâu càng dính". Dính mọi lúc mọi nơi và mọi khía cạnh trong cuộc sống. Tình yêu đó lớn hơn rất nhiều. Những đôi mới yêu nhau người ta sẽ nghĩ cho nhau nhiều hơn vì chưa hiểu được mình còn gia đình lớn phía sau, ba mẹ, con cái. Đó là tình yêu cao cả, to lớn hơn rất nhiều. Nếu mình chỉ nghĩ bản thân mình không tôi thấy hơi ích kỷ".

Theo:  xevathethao.vn copy link