Mỹ nhân Việt đam mê bèo nhún: Anh Thư U40 vẫn xì tin, Diệu Nhi diện đồ cực chất

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Việt như Anh Thư, Hiền Hồ... lại có cách phối khác biệt giúp tổng thể thêm ấn tượng.

Anh Thư

Anh Thư luôn được nhắc đến là "đệ nhất vedette". Dù có khoảng thời gian rời xa showbiz, tập trung cho cuộc sống làm mẹ đơn thân nhưng cô vẫn là cái tên được nhiều  Suốt 1 năm qua, Anh Thư năng nổ tái xuất làng giải trí và được đón nhận không ít. Bên cạnh nhan sắc thì style của cô cũng nhận nhiều lời khen tặng.

Empty
Empty

Nữ diễn viên Tuyết Nhiệt Đới không ngại khoác lên mình những item trẻ trung, tôn dáng vóc nuột nà. Gần đây, khi tham dự đám cưới ở quê nhà Bến Tre của Hoa hậu Dương Mỹ Linh, Anh Thư một lần nữa có màn lên đồ ấn tượng. Người đẹp chọn diện mẫu váy bèo nhún quen mắt, khoe body nuột nà. Ai cũng khen cô trẻ trung, sành điệu như thiếu nữ 18. 

Diệu Nhi

Trong đám cưới, Diệu Nhi chọn thiết kế bèo nhún đầy ấn tượng. Cô có tổng cộng 3 mẫu váy, trong đó thiết kế độc lạ được người đẹp mặc ở tiệc pre-wedding, đón các đồng nghiệp đến chung vui. Hình ảnh chất phát ngất của cô dâu chú rể từng khiến dân tình thả tim liên tục.

Empty
Empty
Empty

Diệu Nhi rất mê mẩn kiểu dáng váy bèo nhún này, bằng chứng là nữ diễn viên mua cả phiên bản màu đen. Cô từng khoe streetstyle cool ngầu khi phối váy lạ mắt với quần jeans.

Empty

Hiền Hồ

Không riêng Anh Thư và Diệu Nhi, Hiền Hồ cũng là mỹ nhân phải lòng chiếc váy bèo nhún. Hiền Hồ cũng có màn lên đồ gây ấn tượng khi diện mẫu váy được nhiều mỹ nhân cùng yêu thích này. Cách lên đồ của Hiền Hồ khá giống với Diệu Nhi khi phối cùng quần jeans và giày thể thao trắng năng động. Tuy nhiên, Hiền Hồ trông nổi bần bật vì da trắng, dáng xinh. 

Empty

Lương Thùy Linh

Nhắc đến những nàng Hậu ăn mặc sành điệu, táo bạo dù nhiệm kỳ chưa kết thúc, có thể nhắc ngay đến Lương Thùy Linh. Streetstyle của Lương Thùy Linh luôn khiến fan sắc đẹp mãn nhãn vì tôn dáng vóc lại giúp nàng Hậu khẳng định cái tôi, cá tính thời trang.

Empty
Empty

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng tích cực lăng xê kiểu mặc váy ngoài quần và cũng yêu thích mẫu bèo nhún. Nàng Hậu luôn phối cùng quần dài để tạo sự cá tính. Với chiều cao lợi thế, vóc dáng chuẩn cùng gương mặt sắc sảo, Lương Thùy Linh được khen phù hợp với hình ảnh này. 

Theo dõi các người đẹp nức tiếng khoản ăn mặc, chắc chắn các nàng sẽ có thêm ý tưởng diện đồ bắt trend sành điệu chẳng kém gì các fashionista. Có thể thấy, những thiết kế bèo nhún đang là trend khi rất nhiều mỹ nhân Việt lăng xê. Streetstyle của các sao nữ ngập tràn item này cho thấy nó đang được lòng thế nào.

Theo:  xevathethao.vn copy link