Showbiz 25/8: Trấn Thành tiết lộ về nụ hôn đầu, nghệ sĩ Thương Tín thừa nhận đang bị "quả báo"

( PHUNUTODAY ) - Nghe đoạn trò chuyện của Trấn Thành và Hari Won mà dân tình cười bò vì ai nấy không ngờ nam MC lại có nụ hôn quá sớm. Ở tuổi gần 70, nghệ sĩ Thương Tín vướng những tranh cãi xung quanh công việc và cuộc sống.

tran-thanh-tiet-lo-thoi-diem-co-nu-hon-dau-tien-voi-ban-khac-gioi-hari-won-ha-hoc-mom-vi-chong-3-ngoisaovn-w1552-h1146

Trên mạng xã hội TikTok chia sẻ đoạn clip về vợ chồng Trấn Thành trong một talkshow. Nam MC bất ngờ hào hứng yêu cầu vợ cùng hai khách mời đoán thời điểm có nụ hôn đầu tiên của bản thân anh. Hari Won đoán: "Cảm giác anh khoảng chừng 19 tuổi". Còn Minh Triệu lại cho rằng: "Em nghĩ chắc 14-15 tuổi". Riêng Kỳ Duyên bảo: "Hồi đó còn chưa phát triển hết". Hari Won lại chêm vào: "Tôi nghĩ còn trẻ nhưng nhoi quá, con bé không thích được đâu". Lúc này, Trấn Thành mới lên tiếng: "Lớp 5 là tôi đã hôn rồi. Dĩ nhiên là không nghiêm túc nhưng mà thấy đó là cái điều không bình thường rồi. Tôi hôn người ta quá trời, xong bạn nữ ấy méc mẹ, mẹ bạn ấy vô méc má tôi quá trời, về bị ăn đòn quá trời. Má la mới bây lớn, con nít quỷ, con nít yêu, mới lớp 5 vô trường hôn người ta. Đâu biết đâu. Lúc đó hôn vào mặt thôi, chứ con nít thì không dám hôn vào môi". 

dien-vien-thuong-tin-khan-921680325977-16804873489231493215752

Chia sẻ với VTC News, Thương Tín đã có những bộc bạch về cuộc sống hiện tại. Ông cho biết sức khỏe yếu vì bệnh đột quỵ liên tục tái phát, nhưng ông không đi khám, chỉ khi quá nặng. Thỉnh thoảng, nghệ sĩ Thương Tín đi hát show đám cưới, thôi nôi... Ông cũng hiếm hoi nói về những ồn ào vừa qua: "Tôi biết có nhiều thứ khán giả không thể hiểu mình nên vẫn có những tranh cãi, tuy nhiên cũng đành chấp nhận. Người nào tốt với mình thì mình tốt lại, còn không thì cũng chẳng biết làm sao. Có những việc tôi chỉ biết im lặng. Nếu người khác thật sự quý mến, họ sẽ không hiểu lầm. Còn nếu đã hiểu lầm, mọi giải thích sẽ trở thành biện minh.  Nhiều người cũng nói rằng "Thương Tín hết thời” hay "bị quả báo"…, tôi cũng buồn tuy nhiên họ nói cũng không sai. Thôi thì, cố sống những ngày còn lại một cách vui vẻ nhất là đủ".

nhaphuong

 Mới đây, Nhã Phương chia sẻ về hành trình mang thai và việc được Trường Giang chăm cực khéo. Theo đó, Nhã Phương nói: "Hôm nay, chồng đi quay mà hôm qua chồng đi làm về trễ quá hông kịp nấu ăn cho vợ. Bình thường sẽ nấu sẵn rồi để trong tủ lạnh cho vợ, mà nay không có thì tôi tự vô nấu luôn. Nhưng hồi nãy chồng tôi vẫn phải facetime chỉ cho cách nêm nếm món ăn như thế nào. Lần mang thai này tôi ăn uống thoải mái lắm, chứ không như đợt trước. "Anh chồng (Trường Giang - PV) ở nhà á, ảnh nấu mỗi ngày đủ thứ món mà qua phần là cá. Đi khám trộm vía bác sĩ nói em bé trong bụng cân nặng tốt hơn. Nói chung là vượt tiêu chuẩn luôn. Chồng sẽ có một cái danh sách những món ăn cho mẹ bầu rồi chăm sóc bé như thế nào luôn, ảnh còn chia sẻ cho Mạc Văn Khoa nữa. Trường Giang kỹ lắm nha mọi người, mình thèm ngọt kinh khủng, đặc biệt là mía nhưng mà anh đi làm thì ở nhà mới dám ăn, tại ảnh giữ cho vợ lắm", Nhã Phương tự hào khi nói về Trường Giang. 

mauthuy

Xuất hiện trong chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa, Mâu Thủy tâm sự về việc đã trải qua nhiều khủng hoảng, có cảm giác bản thân không còn giá trị. Cô bật khóc chia sẻ lại giai đoạn gần như trầm cảm hậu sinh con: "Sau 20 ngày đầu tiên, không còn người tắm cho em bé, tôi phải tự làm hết. Ác mộng bắt đầu xảy ra, mỗi lần lấy máy hút sữa ra là tôi khóc. Tôi nghĩ trong đầu, ngày nào cũng thế, cứ 3 tiếng 1 lần, ngày 8 lần thì cuộc sống mình còn ý nghĩa không, lúc đó tôi cảm thấy mình không còn giá trị nữa. Tâm lý tôi không ổn định, không muốn ai đụng đến bất cứ cái gì trong nhà hết. Bình sữa dơ một chút tôi cũng không chịu, thấy chồng lấy đồ ăn, kêu tôi ăn nhiều hơn, tôi nghĩ: "Anh muốn em ăn để lấy sữa cho con anh thôi". Tôi nghĩ mình là công cụ, chứ chồng không quan tâm đến tôi. Còn khi mẹ giúp, tôi lại nghĩ: "Mẹ nghĩ mình không làm được hay sao mà mẹ phải giúp?". Cái gì tôi cũng suy nghĩ tiêu cực, chuyện bé xé ra to, phải làm lớn chuyện lên".

duongthuylinh-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w1365-h2048

Dương Thùy Linh bất ngờ thông báo đang mang thai con thứ 2 sau 12 năm sinh quý tử đầu lòng. Dương Thuỳ Linh hạnh phúc viết: "Hình như lần đầu bầu bí thái độ khác hẳn thì phải. Lần này nâng niu quá. Ko biết nâng niu đứa bên trong hay đứa bên ngoài". Ông xã Dương Thuỳ Linh cũng vô cùng hạnh phúc và vui mừng khi nhận tin vui. Được biết, cô sinh ra tại Hà Nội trong một gia đình có nền tảng tốt. Bố cô là Phó Giáo sư Dương Đức Lân, từng làm Tiến sĩ khoa học ở Hungary, sau đó về nước là giảng viên khoa Tài chính ngân hàng tại Đại học Kinh tế quốc dân, rồi làm việc ở Bộ GD&ĐT. 

dam-thu-trang-chinh-thuc-khoe-mat-quy-tu-thu-2-lai-de-thue-mat-roi-1-ngoisaovn-w682-h960

Đàm Thu Trang  hé lộ chân dung cận mặt quý tử. Cô hào hứng bảo: "Con là Sutin … mẹ con mê góc nghiêng của con quá rồi cô chú ơi". Ngay dưới phần bình luận, Cường Đô La cũng để lại lời nhắn: "Đẹp trai nhất nhà đấy. Yếu cục kim cương của papa". Dân tình được một phen trầm trồ vì vẻ ngoài quá bụ bẫm của nhóc tỳ cũng như nhận xét cậu nhóc như bản sao Cường Đô La. 

ynhi

Hàng loạt các trang tin đã đăng tải bài viết với nội dung: "Ý Nhi chính thức bị BTC trừng phạt, không được thi Miss World 2024, dì Dung vẫn cho giữ vương miện". Thông tin này đã khiến khán giả phải bàn tán liên tục. Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng biện pháp này quá mạnh tay với Ý Nhi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link