Showbiz 18/8: Anh Tú lên tiếng về tin đồn trục trặc với Diệu Nhi, Anh Đức đã có bạn gái mới

( PHUNUTODAY ) - Phía Anh Tú cho biết đang liên hệ pháp lý để đưa ra hình thức xử lý những thông tin bịa đặt, không xác thực". Những lời chia sẻ của Trấn Thành về việc Anh Đức có bạn gái mới đây gây chú ý.

dieunhi1

Mới đây, Anh Tú đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin trục trặc hôn nhân với Diệu Nhi. Anh cũng cho biết, cả hai đều nhắc nhở nhau bỏ qua những tin đồn sai lệch, tuy nhiên càng im lặng lại càng xuất hiện nhiều hơn nên anh phải đính chính. Cụ thể, Anh Tú viết: "Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Phía công ty đang liên hệ pháp lý để sớm có hình thức xử lý các bên đưa thông tin một chiều, không xác thực. Chân thành cảm ơn sự dõi theo và tin tưởng từ quý khán giả". Ngay sau đó, Diệu Nhi đã chia sẻ lại bài viết trên trang cá nhân để phủ nhận tin đồn kia là sai sự thật. Diệu Nhi chia sẻ lý do về việc đăng tải những câu nói tâm trạng: "Vì bé thích đọc và bé muốn cho nhiều người đọc". Có thể thấy, mối quan hệ Anh Tú - Diệu Nhi vẫn tốt đẹp. 

anhduc

Trấn Thành đã khai trương quán ăn mới, Anh Đức cùng dàn sao Việt đã ghé qua chúc mừng. Đáng chú ý, anh chàng còn có mặt cả hai buổi tiệc trưa và tối trong cùng một ngày. Ông xã Hari Won hài hước trêu: "Nghệ sĩ hài mà sáng tới một lần, tối tới ủng hộ thêm một lần nữa". Anh Đức lập tức khen quán của bạn thân: "Nay ăn quá trời, ăn mấy cử luôn. Ngon mà, ngon nên phải ăn...". Tuy nhiên điều gây chú ý là Trấn Thành bất ngờ tiết lộ bạn thân đã tìm được "bến đỗ mới". "Anh Đức nay đã có bến đỗ rồi, các bạn không còn cua được nữa đâu...". Anh Đức sau đó đã kịp bịt miệng Trấn Thành, song thông tin này đã khiến dân tình "rần rần". 

Empty

Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc được gia đình đến ủng hộ khi đang ghi hình một chương trình. Cụ thể Kim Lý và Leon - Lisa đã có mặt tại phim trường vào khoảng 5 giờ chiều. Leon còn mếu máo, liên tục gọi mẹ và bày tỏ mong muốn được gặp Hồ Ngọc Hà. Sau đó cả ba đứng từ xa xem Hồ Ngọc Hà quay. Giọng ca Cô đơn trên sofa đã nở một nụ cười hạnh phúc đồng thời vẫy tay chào tạm biệt, tiễn gia đình ra về. Bên cạnh người hâm mộ, Kim Lý cùng các con luôn luôn đồng hành, tiếp thêm nguồn đồng lực cho Hồ Ngọc Hà. 

chitrung

NSƯT Chí Trung công khai bạn gái mới kém gần 20 tuổi là doanh nhân thành đạt Ý Lan, được biết cả hai hẹn hò từ cuối năm 2018. Kể từ khi công khai mối quan hệ mới, Chí Trung thoải mái khoe bạn gái trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Chí Trung vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi từng tuyên bố chỉ yêu chứ không cưới. Cụ thể, trong chương trình Du hành ký ức, Chí Trung nói rằng: "Tôi hơn bạn gái những 18 tuổi. 10 năm nữa tôi 71, khó tính thì sao phải làm phiền bạn ấy". Chí Trung cũng khẳng định, sau này anh sẽ không sống nhờ vả vào ai hết, kể cả các con. "Tử vi nói tôi cô quả, cho nên tương lai của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải gắn bó với người nào đó", Chí Trung chia sẻ.

ban-than-len-tieng-minh-oan-cho-phung-ngoc-huy-tiet-lo-cuoc-song-8-nam-co-cuc-o-my-1-ngoisaovn-w860-h644

Nhiều năm ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy đã trở về Việt Nam đoàn tụ cùng bé Lavie. Bạn của Phùng Ngọc Huy đã có tiết lộ về cuộc sống của nam ca sĩ để giải oan cho bạn mình. Trong suốt 8 năm ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy vô cùng khó khăn về kinh tế cũng như chịu nhiều ấm ức mà không biết nói cùng ai: "8 năm trời, rất nhiều chuyện đã xảy ra với Phùng Ngọc Huy. Có giai đoạn Huy lần lượt mất đi người thân trong gia đình, rất nhiều người luôn, kể cả Mai Phương nhưng không thể làm gì, không thể về được, cũng không được gặp con. Điều đó thật khủng khiếp, Huy không về được và cũng không thể nói với ai. Có nhiều thông tin sai lệch, bị hiểu lầm, tôi thấy rất tội nhưng tính Huy là vậy, không chịu giải thích".

phamquynhanh2

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng tải loạt khoảnh khắc đưa các nhóc tỳ đến tựu trường. Cô nói rằng dù háo hức nhưng con gái thứ hai vẫn nức nở trước khi chia tay mẹ vào lớp: "Sáng nay 2 chị em tự dậy sớm, mặc đồng phục sẵn sàng rồi sang đánh thức mẹ dậy lúc 6 giờ 15 phút khiến mẹ giật mình luôn. Sinh viên chữ to Tuệ An ngày đầu tiên đến trường hào hứng lắm. Hai em kịp sang ôm tạm biệt chị bay về Mỹ rồi mới đến trường và rồi cái kết vẫn là ôm mẹ nức nở. Mẹ thương lắm nhưng cũng đành rời đi sớm, mọi thứ sẽ đâu vào đó thôi chị 3 của mẹ. Chị 2 cùng trường nên mẹ cũng rất là an tâm có chị có em vỗ về nhau. Good luck hai chị của mẹ". Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

phuongthanh

Khi tham gia một chương trình thực tế, Phương Thanh đã xúc động bật khóc khi chứng kiến hoàn cảnh éo le của một gia đình. Cô tâm sự: "Tôi cũng mồ côi cha từ năm 13 tuổi, mẹ cũng bươn chải bằng nghề thợ may y chang chị đây. Tôi mồ côi cha đã đành, đến con tôi cũng mồ côi cha giống tôi. Nhưng dẫu sao, tôi cũng may mắn hơn gia đình chị vì còn được là người của công chúng, đỡ đần được kinh tế rất nhiều cho gia đình. Bản thân tôi cũng thấu hiểu được sự tủi thân bên trong chị. Những giọt nước mắt cũng gần như là khóc để gượng đứng dậy". Ngoài ra, Phương Thanh cũng khuyến khích mẹ con khách mới hãy tự tin hơn, dù khó khăn vẫn phải cười tươi: "Con đừng khóc trước mặt mẹ vì khóc nhiều cũng khiến cho bệnh tình mẹ em thêm nặng, ảnh hưởng đến sức khỏe nhiều hơn".

tuanhung

Tuấn Hưng đã đăng tải đoạn clip ghi lại một tiết mục biểu diễn của mình. Anh đính kèm dòng chú thích thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết: "Cuộc sống sẽ ra sao nếu thiếu Tình Yêu nhỉ? Đi xa cái là nhớ cô người yêu phát điên. Như kiểu hồi mới yêu nhau ý Trần Thu Hương". Có vẻ như nam ca sĩ thừa nhận "phát điên" vì nhớ người yêu khi đi diễn ở xa mà người đó chính là bà xã của anh.  Dưới bài đăng của Tuấn Hưng, đông đảo người hâm mộ lẫn bạn bè đã liên tục để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của cả hai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link