Mối quan hệ của Lê Dương Bảo Lâm và Thúy Ngân ra sao giữa tin đồn xích mích?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng Thuý Ngân và Lê Dương Bảo Lâm đang xích mích .

Gần đây, Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi vì hành động được cho là khá bạo lực với Thuý Ngân. Tuy nhiên mới đây, dân tình đã chia sẻ những khoảnh khắc trong hậu trường của Thuý Ngân và Lê Dương Bảo Lâm. Cả hai phối hợp ăn ý còn liên tục tạo ra những tiểu phẩm "vợ chồng hờ" cực kì hài hước. Thúy Ngân còn có lời mời Lê Dương Bảo Lâm cùng gội đầu. Qua đó, có thể nhận định rằng mối quan hệ giữa cả 2 vẫn đang rất tốt.

Empty
Empty

Trước đó, trong tập lên sóng của một chương trình thực tế, Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục vướng vào tranh cãi. Khi giằng co chụp ảnh, Thuý Ngân bị Lê Dương Bảo Lâm đè mạnh để cắn vào tay, chân và vai khiến cô đau đớn hét lên xin tha. Thậm chí Thúy Ngân còn cảm thấy kiệt sức sau sự việc này. 

Nhiều người chỉ trích Lê Dương Bảo Lâm "tác động vật lý" và mạnh tay với đồng nghiệp nữ. Ngay lập tức, nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh khẳng định rất yêu thương và thân thiết với Thuý Ngân và đã xin phép đàn em từ trước.

le-duong-bao-lam-len-tieng-giai-thich-vi-man-22tac-dong-vat-li22-khien-thuy-ngan-keu-cuu-tren-song-truyen-hinh-1-ngoisaovn-w620-h608

Lê Dương Bảo Lâm viết: "Mấy em thấy anh cắn Ngân mấy em xót nhưng anh thương Ngân lắm, anh cắn vu vơ thôi. Với răng sứ dở lắm không có đau đâu nên đừng la rầy anh tội nghiệp. Trước khi tấn công Ngân, anh xin phép rồi còn Ngân nhét giày vô môi anh Ngân có xin phép đâu. Vì Ngân biết anh thương Ngân mà, chơi giỡn xong là anh cho trợ lý mát xa cho chị tụi em liền".

Trước đó, cũng trong chương trình này Dương Bảo Lâm gọi Negav là "gánh nặng", thậm chí yêu cầu đổi thành viên khác. Anh nói: "Mình phải biết mình đang là gánh nặng chứ, tôi nghĩ em nên rời khỏi chương trình đi để người mới vào. Ban đầu khi mới quen em, tôi thấy bé này cũng dễ thương, trẻ trung nhưng khi làm việc tôi thấy gánh nặng trên đôi vai trĩu nhọc nhằn. Tôi nghĩ sự ngây thơ, trong sáng đó chỉ trong lúc phỏng vấn thôi nhưng nó kéo dài 7 tập rồi".

Lê Dương Bảo Lâm còn khẳng định Negav "chỉ được cái đẹp", chê bai Negav lúc biểu diễn văn nghệ cùng cả đội không được khán giả ủng hộ. Ngay lập tức, đoạn hội thoại này đã gây tranh cãi Nhiều người cho rằng Lê Dương Bảo Lâm quá kém duyên, phát ngôn thiếu tinh tế. Nhưng cũng có một số netizen bênh vực nam nghệ sĩ, khẳng định anh chỉ đang trêu đùa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link