Diệu Nhi "gửi" thiệp cưới cho nam tài tử Hàn Quốc theo cách cực lầy lội

( PHUNUTODAY ) - Động thái đầu tiên của Diệu Nhi sau khi công bố thiệp cưới khiến không ít khán giả phì cười vì quá lầy lội.

Còn một tháng nữa thôi, Diệu Nhi sẽ chính thức lên xe hoa. Mới đây, người đẹp chia sẻ khung hình nam tài tử xứ Hàn cầm thiệp cưới với biểu cảm chu môi đáng yêu. Diệu Nhi còn không quên để lại dòng caption: "Cuối cùng thì anh cũng không có được em. Cầm thiệp cưới em trên tay anh đau lắm đúng không? Nhìn mặt anh là em hiểu liền". 

dieu-nhi-lay-loi-ghep-anh-than-tuong-cam-thiep-cuoi-trang-in-nguoc-96a14948

Trước đó, Diệu Nhi đãi tung loạt tin nhắn chúc mừng từ bạn bè quốc tế, là những idol nổi tiếng Hàn Quốc. Chụp màn hình tin nhắn với Lee Dong Wook, Park Seo Joon, G-Dragon, nhóm nhạc Black Pink..., Diệu Nhi cho biết mọi người khá bất ngờ, lưu luyến khi biết tin vui từ cô. 

"Trong 24 tiếng qua, em đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các anh chị em trong nước. Em xin cảm ơn quý anh chị em và các bạn nhiều lắm. Còn dưới đây là vài tin nhắn lưu luyến cùng chúc mừng từ bạn bè quốc tế ạ", nữ diễn viên hài hước.

Empty
Empty

Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là tin nhắn chế, với mục đích mang lại tiếng cười của "thánh lầy" mà thôi.

Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau khi cả hai cùng diễn chung ở sân khấu Thế giới trẻ. Anh Tú kém bạn gái 2 tuổi và được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Cả hai luôn giữ hình ảnh đẹp, sạch và đáng yêu, kèm theo sự lầy lội. Thế nhưng, hai người còn được gọi là cặp đôi "bí mật" nhất showbiz Việt khi luôn kín tiếng, ít phô trương về chuyện tình cảm.

Diệu Nhi từng giải thích việc cô và bạn trai hiếm khi nhắc về nhau là do lo sợ công chúng chú ý chuyện đời tư nhiều hơn công việc. Hai nghệ sĩ mỗi khi tham gia chương trình truyền hình thường yêu cầu MC không nhắc đến tình cảm để tránh chuyện đời tư lấn át sự nghiệp.

Với nét cá tính thoải mái và lầy lội, đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú chắc chắn sẽ là một trong những hôn lễ đáng nhớ và ý nghĩa nhất nhì Vbiz. Sau thời gian dài đồng hành cùng nhau, cuối cùng cả hai cũng nên duyên vợ chồng và có thể danh chính ngôn thuận sánh bước bên nhau trong suốt quãng đời còn lại. 

Theo:  xevathethao.vn copy link