Quang Lê nói về lí do từng hét cát-xê 10.000 USD, trải lòng về cuộc hôn nhân đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Quang Lê đã có những trải lòng về chuyện cát-xê và hôn nhân với báo chí.

Tối 14/9, ca sĩ Quang Lê tổ chức họp báo giới thiệu về liveshow của mình. Nam ca sĩ trải lòng: "Tôi ở Việt Nam phần lớn thời gian, bầu show gọi cũng không về. Lí do là chi phí di chuyển rất đắt, tôi không ngồi ghế thường được, tuổi già ngồi chỗ chật máu tụ xuống chân, và ngồi không vừa nữa. Quang Lê đang Việt Nam mà về Mỹ, lấy 5.000 đô như các đồng nghiệp thì không đủ chi phí, chỉ vừa đủ vé máy bay, còn chi phí sinh hoạt nữa, lấy 10.000 đô thì người ta không mời nổi". Song Quang Lê cũng nói sẽ nghe theo "người tình sân khấu", tính hợp lý hơn.

quang-le-lan-dau-noi-ve-li-do-tung-het-cat-se-10000-usd-hiem-hoi-tiet-lo-ve-cuoc-hon-nhan-dau-tien-1-ngoisaovn-w600-h900

Cũng trong sự kiện, chia sẻ riêng với PV, Quang Lê lần đầu nói về chuyện bản thân từng hét giá cát-xê của mình lên 10.000 USD: "Khi ở Mỹ, tôi hát cho những sòng bạc, họ rất giàu. Giống như Lệ Quyên sang Mỹ hát các sòng bạc sẽ trả rất nhiều tiền hay những nghệ sĩ tên tuổi lớn. Hát cho cộng đồng, những nơi chùa, nhà thờ sẽ lấy tượng trưng tiền xe cộ. Nhưng khi hát cho những sòng bạc của Mỹ việc gì phải bớt cho họ vì là sòng bạc đầu tư ăn tiền của rất nhiều người tôi không nhân nhượng, sẽ không bớt".

Bên cạnh đó, anh cũng thẳng thắn trả lời câu hỏi khi nào sẽ kết hôn: "Sao ai cũng hỏi tôi về dự định kết hôn vậy? Duyên lúc nào tới thì nó tới, sao tôi biết được khi nào mình kết hôn. Gia đình tôi mọi người đã yên bề gia thất. Riêng má tôi thấy những người thân thiết hôn nhân đổ vỡ khá nhiều, chỉ làm cho con mình khổ nên má tôi chỉ cần tôi sống vui là được. Ai nhìn tôi cũng hỏi tôi trên 40 rồi sao lúc nào cũng trẻ trung. Chính là không có chuyện nhức đầu. Chuyện gia đình không có đơn giản, đang từ độc thân thoải mái, người của khán giả, của gia đình. Tưởng tượng ra mình sẽ vào khuôn khổ của một gia đình mới sẽ thay đổi rất nhiều. Nên khi tôi đã được tình yêu của khán giả, mọi người xung quanh, tôi nghĩ mình có một không gian riêng nữa thì tôi chưa sẵn sàng. Nhưng tôi cũng không biết lúc nào sẽ sẵn sàng".

quang-le-lan-dau-noi-ve-li-do-tung-het-cat-se-10000-usd-hiem-hoi-tiet-lo-ve-cuoc-hon-nhan-dau-tien-2-ngoisaovn-w600-h900

Nam ca sĩ cũng tiết lộ về chuyện mình từng kết hôn: "Tình mặn mà cũng có nhưng ít hơn, những mối tình sương sương gió gió cũng nhiều.

Trước khi đi hát thì mình đã có một lễ cưới rồi. Nếu như đám cưới thì khó cho bước tiến nghệ thuật của mình. Nếu mình đi hát sẽ khó cho vợ. Nó có nhiều cái khó lắm mà lúc đó đam mê của mình quá mãnh liệt, mình phải chọn một và đã nói chuyện với vợ mới cưới. Và đã có sự hy sinh và đồng ý thì Quang Lê mới bắt đầu dấn thân vào đi hát. Vì lúc đó cũng không như bây giờ. Cách đây 20 năm, internet không mạnh. Hồi đó viết email, điện thoại qua lại cũng vất vả nhiều cái lắm. Thế là tôi tập trung vào sự nghiệp. Tôi nghĩ là mọi thứ ổn thì mình sẽ quay về sẽ đem vợ qua nhưng chỉ 6 tháng thôi cô ấy đã có người yêu mới và cô ấy đã là vợ của người ta. Tôi cũng cảm thấy mình không có lỗi vì mình hẹn với nhau chờ 3 năm. Nhưng mà 6 tháng, cô ấy đi lấy chồng, mình thấy tình yêu cũng chẳng phải đủ lớn nữa. Mình cũng có buồn nhưng mà không nuối tiếc và mình nghĩ lỗi cũng không thuộc ai. Đến bây giờ cô ấy vẫn theo dõi âm nhạc của tôi. Tôi lại không muốn nhắc tới tên tuổi vì cô ấy đã có ba người con và cũng có chồng nữa nên mình cũng muốn giữ một cái riêng tư cho nó êm đẹp.

Câu chuyện cưới là 20 năm về trước còn câu chuyện gia thế là câu chuyện khác, cũng 20 năm. Và bây giờ cũng là câu chuyện mai mối một người gia thế mới cách đây chưa lâu. Tôi không nghĩ mình sẽ gặp một người giàu có để mà làm công tử Bạc Liêu hay là không phải làm gì hết. Tại vì cái số của Quang Lê rất tự lập. Từ nhỏ tới lớn tôi đã đi làm thuê. Đến khi vào Trung tâm Thúy Nga, đi làm nghệ thuật thì Quang Lê cũng dưới quyền của Trung tâm, tôi cũng làm thuê cho trung tâm thôi. Tôi không có tham vọng mình sẽ là cái gì cả. Tôi cứ cống hiến thôi nên không nghĩ là thích mình sẽ giàu có. Nếu như tôi say mê tiền, tham tiền, thích tiền và mình muốn sống trong nhung lụa thì ngày xưa anh Lê đã không chọn đi hát mà chọn ở bên gia đình vợ. Nếu như vậy, tôi cũng chẳng thiếu gì cả. Và ngay cả bây giờ, nếu tôi không đi hát mà chọn người vợ này thì tôi cũng sẽ không thiếu gì cả mà sẽ còn nhiều hơn khi mình đi hát nữa. Nhưng cái đam mê nghệ thuật rất khủng khiếp. Mình mê hát còn hơn mê thuốc phiện. Có nhiều trung tâm cai nghiện giúp những người nghiện không có hút thuốc phiện nữa. Nhưng mà hát không cai được, nó là một cái gì thổn thức lắm, khó chịu lắm".

Theo:  xevathethao.vn copy link