Diệu Nhi khiến fan "tan chảy" khi lưu giữ kỷ niệm về ngày nhận giấy kết hôn theo cách đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Việc nữ diễn viên hài in ảnh “ngày trọng đại” lên ốp điện thoại để có thể luôn mang theo bên người theo khiến người hâm mộ không khỏi lụi tim.

Mới đây, Diệu Nhi đã bất ngờ đăng tải lên Facebook cá nhân khoảnh khắc khoe nhan sắc trong lúc làm việc. Cô cũng chia sẻ với người hâm mộ về sự thay đổi của ngôi nhà, kèm theo đó là dòng trạng thái: “Nhà nay thành studio ạ” thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Thế nhưng, sự chú ý của người hâm mộ nhanh chóng “đổ dồn” vào chiếc ốp lưng điện thoại mà cô dùng để selfie. Hình ảnh được in trên ốp điện thoại của Diệu Nhi chính là bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Anh Tú “đèo” người đẹp 9x đi nhận giấy chứng nhận kết hôn vào tháng 8 vừa qua. Việc nữ diễn viên hài in ảnh “ngày trọng đại” lên ốp điện thoại để có thể luôn mang theo bên người theo khiến người hâm mộ không khỏi lụi tim.

Empty
Empty

Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đẹp đôi, nhận được nhiều tình cảm, sự ủng hộ từ khán giả. Sau thời gian 7 năm hẹn hò, cả hai chính thức về chung một nhà bằng lễ cưới được tổ chức ở một resort tại Phan Thiết vào hôm 10/10.

Ngày 22/10, Diệu Nhi - Anh Tú tiếp tục tổ chức đám cưới tại Hà Nội - quê nhà chú rể. Ngày vui này được gói gọn trong phạm vi gia đình, họ hàng.

Trong đám cưới, Anh Tú nhắn gửi Diệu Nhi đôi điều khiến nhiều người phải xúc động: "Bé Nhi hỏi tôi có gì muốn nói với cô ấy không? "Bảy năm nay anh yêu em, anh chưa từng hứa với em bất kỳ điều gì. Ngày hôm nay, anh rất vui vì đã tổ chức được lễ cưới đúng như em mong muốn. Anh cũng không biết nói gì, anh nghĩ rằng từ nay về sau tới già hy vọng mình vẫn sẽ ở bên nhau. Anh lúc nào cũng có em bên cạnh".

310173040_521030599864376_6813932123844053080_n

Đặc biệt, Diệu Nhi đã gửi lời ngọt ngào cho chồng của mình: "Đối với em anh không phải là một người bạn trai hoàn hảo nhưng khi anh làm chồng của em anh là một người chồng tuyệt vời. Những việc anh không làm ở nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai người như ở nhà, trên xe, nhà vệ sinh. Anh là người đàn ông chưa bao giờ từ chối em bất cứ điều gì, tiền đi làm về cũng tự giác đưa. Bất kể một quyết định trong sự nghiệp của anh đều hỏi ý em. Quan trọng nhất anh lúc nào cũng bên cạnh em, khi em nhận ra những lúc anh chăm sóc em khi em bệnh, mệt mỏi, phẫu thuật thẩm mỹ về. Anh chăm sóc em những lúc đó, em nhận ra đã lấy đúng người. Nếu như có kiếp sau ở vũ trụ này hay vũ trụ khác, em vẫn mong được làm vợ của anh, làm con của ba mẹ em, làm em của chị Nguyên và làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình của mình quá tuyệt vời".

Theo:  xevathethao.vn copy link