So kè gu thời trang của những nàng dâu nhà hào môn: Đỗ Mỹ Linh thanh lịch, Lan Khuê "chất chơi"

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt trở thành con dâu nhà hào môn không chỉ thay đổi cách đi đứng, giao tiếp mà cả phong cách thời trang cũng chuyển hướng.

Linh Rin

Linh Rin - Em chồng Tăng Thanh Hà được khen ngợi có nhan sắc ngọt ngào, gu thời trang thanh lịch, sang trọng chuẩn tiểu thư. Cô luôn lựa chọn các trang phục đơn giản, đa số các trang phục của cô luôn có phom dáng cơ bản, tối giản, khoe khéo vóc dáng thon gọn nhưng không cắt xẻ quá nhiều. Phụ kiện đi kèm được vợ sắp cưới của Phillip Nguyễn sử dụng 1 hoặc 2 món để làm điểm nhấn. 

Empty
Empty

Về layout make up, Linh Rin thường lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên nét đẹp vốn có. Ở các sự kiện quan trọng, cô chú trọng trang điểm ở phần mắt và môi tạo nên sự cuốn hút nhưng không quá lộng lẫy. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trước công chúng bằng mái tóc được chải chuốt gọn gàng.

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh luôn theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch với những bộ cách kín đáo như váy sơ mi, áo tay bồng, quần âu hay các dáng váy chữ A vừa tôn dáng nhưng vẫn giữ trọn vẻ sang trọng. Đôi khi, nàng Hậu cũng biến hóa với những chiếc váy có màu sắc rực rỡ hoặc cắt xẻ có sự gợi cảm.

Empty
Empty

Hai lần cô xuất hiện cùng chồng trên sân bóng đều khiến khán giả đứng ngồi không yên. Lần đầu tiên có mặt ở hàng ghế khán giả, người đẹp diện áo thun có giá hơn 60 triệu đồng cùng túi xách khoảng 300 triệu đồng. Lần thứ 2 nâng cúp vô địch cùng chồng, Đỗ Mỹ Linh diện áo cardigan trắng có giá hơn 24 triệu đồng. 

Empty
Empty

Con dâu nhà bầu Hiển thường xuyên xuất hiện với mái tóc xõa ngang vai và layout make up nhẹ nhàng.

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được gọi với biệt danh thân mật "thần tiên tỷ tỷ". Cô nàng chuộng những bộ cánh kín đáo, thanh lịch với màu sắc trung tính. Mẹ hai con thường xuất hiện với áo sơ mi, áo blazer hay những thiết kế đầm kín đáo. Cô hay lựa chọn quần âu, chân váy sơ mi, đầm dài qua gối.

Empty
Empty

Tất cả những lần xuất hiện cùng chồng cô đều chỉn chu hết mức có thể. Nàng Hậu thường lựa chọn mái tóc uốn xoăn sóng nước nhẹ nhàng hay tóc búi sang trọng cùng kiểu make  up tối giản giúp che đi những khuyết điểm nhỏ.

Empty
Empty

Lan Khuê

Siêu mẫu Lan Khuê được xem là nàng dâu hào môn có phong cách thời trang đa dạng nhất. Sau khi lên xe hoa với doanh nhân nổi tiếng, cô vẫn giữ được gu thời trang yêu thích nhưng chuyển dần sang quý tộc, vương giả hơn.

Empty
Empty

Cô hay xuất hiện với những chiếc váy dài, áo sơ mi hay áo thun đến từ các thương hiệu lớn. Khi có mặt tại thảm đỏ hay những sự kiện lớn, mẹ một con quay lại phong cách thời trang yêu thích của mình, quyến rũ nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp.

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link