Bà xã tiết lộ tâm trạng của NSND Công Lý khi quay trở lại với Táo Quân 2023

( PHUNUTODAY ) - Khi sức khỏe của Công Lý có tiến triển, cô cũng động viên ông xã trở lại với một vài vai diễn nhỏ.

Mới đây, vợ trẻ của NSND Công Lý đã chia sẻ chuyển biến tâm lý tích cực của chồng: "Ngày nào cũng háo hức đến giờ gặp các bạn yêu thương này". Trước đây, khi chồng bị bệnh vợ trẻ vẫn luôn ở bên. Khi sức khỏe của Công Lý có tiến triển, cô cũng động viên ông xã trở lại với một vài vai diễn nhỏ.

cong-ly-4-ngoisaovn-w640-h960

Được biết, dàn diễn viên Táo Quân 2023 đã gặp mặt, tập luyện bước đầu để chuẩn bị cho chương trình. 

Trước đó, trên Facebook của mình, nghệ sĩ Chí Trung đã chia sẻ hình ảnh hậu trường tập luyện, trong đó có sự xuất hiện của NSND Công Lý. Thấy hình ảnh của "cô Đẩu" trở lại, nhiều khán giả đã bày tỏ sự vui mừng. 

congly

Chia sẻ với PV Dân trí, đại diện của NSND Công Lý cho biết: "Hiện tại, sức khỏe của anh Công Lý đã bình phục nhưng vai diễn Bắc Đẩu đòi hỏi cường độ biểu diễn và luyện tập cao nên anh chưa thể đáp ứng được. Vì vậy, anh Công Lý được đặc cách và tham gia một vai đặc biệt trong chương trình Táo quân 2023 để tri ân khán giả và kỷ niệm 20 năm chương trình phát sóng".

Đây hứa hẹn sẽ là một mùa Táo Quân đầy hứng khởi với sự hội ngộ của đầy đủ các thành viên nhà Táo. Năm ngoái khi không thể tham gia, với NSND Công Lý, sự cố tai nạn khiến anh không đảm bảo sức khỏe để tham gia chương trình. Vợ NSND Công Lý – Ngọc Hà – tiết lộ ông xã đã “nuốt nước mắt vào trong” khi phải vắng mặt tại Táo Quân 2022.

“Các anh chị trong Táo Quân luôn nghĩ đến anh Lý. Và mọi người luôn mong anh Lý có mặt. Thế nhưng, anh Lý là một nghệ sĩ luôn tự trọng. Ngay khi ốm đau, khó khăn anh cũng luôn muốn giấu. Né tránh để không ai biết, không ai hay. Anh rất vui vì biết sẽ được tham gia chương trình nhưng vì sự tự trọng của một người nghệ sĩ, anh đành từ chối”, Ngọc Hà bày tỏ.

Tháng 7/2021, NSND Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải điều trị thời gian dài. Dạo gần đây, nam nghệ sĩ đã bắt đầu tập luyện cùng các nghệ sĩ khác. Điều tiếc nuối là năm nay, NS Công Lý không đóng vai "Cô Đẩu", thay vào đó là một vai nhỏ chưa được bật mí.

Theo:  xevathethao.vn copy link