Showbiz 21/12: Diệu Nhi phản ứng gắt khi thấy Issac ôm Phương Nhi, Hari Won gây hoảng khi đăng ảnh "bất ổn"

21:00, Thứ tư 21/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Ngay lập tức, cư dân mạng bày tỏ sự thích thú trước dòng bình luận của bà xã Anh Tú. Hari Won khiến fan phát hoảng vì chia sẻ một hình ảnh mang tính chất bất ổn sau biến cố sức khỏe.

Empty
Empty

Trên MXH, Isaac đã công khai ảnh ôm Phương Nhi. Khoảnh khắc ngọt ngào giữa Isaac và Phương Nhi ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh những bình luận khen ngợi và đẩy thuyền Isaac và Phương Nhi, điều khiến dân mạng quan tâm là dòng bình luận chú ý của Diệu Nhi. Cụ thể, nữ diễn viên để lại bình luận cực "lầy": "Cũng là Nhi mà Nhi này anh còn cơ hội nè". Ngay lập tức, cư dân mạng bày tỏ sự thích thú trước dòng bình luận của bà xã Anh Tú.

hn

Cách đây ít giờ, Hari Won bất ngờ chia sẻ hình ảnh một cái kéo với dòng chú thích "giữa đêm". Nhiều người không khỏi lo lắng và cho rằng cô lại gặp vấn đề sức khỏe vào giữa đêm. 

202212200542413197-858633e7-e6d7-4d1f-bc34-5b1b878262fa

Một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn clip thuở Nam Em và Bạch Công Khanh còn mặn nồng kèm dòng trạng thái: “Ship (ghép đôi), yêu thương sai cách hại idol (thần tượng) cả đời. Nam Em và Bạch Công Khanh sượng trân luôn”. Người hâm mộ đã tiến lên sân khấu tặng Nam Em chiếc vòng cổ, nhưng thay vì tự tay đeo cho nữ ca sĩ, fan lại nhờ Bạch Công Khanh “tặng hộ”. Trước yêu cầu khó hiểu của khán giả, nam diễn viên bày tỏ sự khó hiểu: “Ủa sao ngộ vậy ta?”. Sau đó, một fan nhí tiếp tục chạy lên sân khấu và đề nghị Bạch Công Khanh tặng hoa cho Nam Em hộ cô bé. Bạch Công Khanh vẫn hỏi ngược lại: “Ủa sao con không tặng, con đang cầm mà sao con không tặng?”. Để tránh bầu không khí căng thẳng, nam diễn viên vẫn hoàn thành yêu cầu của khán giả, song Nam Em cũng không thoải mái mà chỉ đứng im một chỗ.

lequue

Mới đây, Lệ Quyên đã hé lộ những hình ảnh hậu trường tập luyện cho dự án này cùng nhạc sĩ Đức Trí. Nữ ca sĩ lại khiến nhiều người bất ngờ khi đi tập hát nhưng lại mặc bộ quần áo tập thể dục ôm sát cơ thể. Chia sẻ về việc này, Lệ Quyên cho biết: "Mặc đồ tập lao qua tập cho nhanh để về là cardio luôn cho khỏe". 

Empty

Bbuổi send-off của Ngọc Châu đã được tổ chức vào ngày 20/12 với sự tham gia của gia đình, công ty và người hâm mộ cô. Trước khi Ngọc Châu bước vào buổi send-off, Khánh Vân bất ngờ “đột nhập” khu vực Ngọc Châu đang ngồi make-up với một bó hoa to trong tay. Không chỉ chúc mừng Ngọc Châu, Khánh Vân còn gửi đến cho cô những lời động viên và cổ vũ nhiệt tình với mong muốn người chị em thân thiết có thể đạt thành tích cao tại Miss Universe năm nay. Hành động bất ngờ của Khánh Vân đã khiến Ngọc Châu và cả những người hâm mộ cô đều cảm thấy bất ngờ và xúc động. Không cần xuất hiện thường xuyên bên nhau nhưng chỉ một vài cử chỉ nhỏ cũng giúp khán giả nhìn ra sự thân thiết giữa Ngọc Châu và Khánh Vân.

dm

Vừa qua, Duy Mạnh gây bất ngờ khi gửi tặng cho Tuấn Hưng món quà giáng sinh đầy ý nghĩa. Anh gửi tặng đàn em bài hát do chính mình sáng tác. Duy Mạnh đã khoe video Tuấn Hưng thể hiện phần demo ca khúc anh đích thân tặng cho giọng ca Tìm lại bầu trời. Nam ca sĩ cho biết: "May quá ca sĩ Tuấn Hưng đã thu âm và gửi demo. Quý vị cùng thường thức demo bài hát “Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé”. Với giọng ca của ca sĩ Tuấn Hưng, cùng với phần minh hoạ của diễn viên kiêm thợ nhạc Duy Mạnh!". 

dml

Hình ảnh cũ và hiếm của Đỗ Mỹ Linh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được quan tâm trở lại. Đỗ Mỹ Linh có phần lép vế sắc vóc với chị em. Layout make-up và kiểu tóc cũng không thực sự phù hợp với người đẹp Hà thành. Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm ấy, Đỗ Mỹ Linh dừng chân top 15 chung cuộc. Về lý do không thể đi sâu hơn, nhiều người cho rằng cô thiếu kinh nghiệm do lần đầu thi sắc đẹp, mặc dù có học vấn tốt nhưng các kỹ năng đều chưa hoàn thiện.

Empty

Hoàng Oanh vừa đăng tải một đoạn clip cùng với cậu con trai. Cô dạy cho con làm quen với hai loại ngôn ngữ. Nữ MC sẽ nói tiếng Việt, nhóc tỳ sẽ đoán và nói sang tiếng Anh. Qua đoạn clip, có thể thấy, Max rất thông minh, khi mẹ nói tiếng Việt là cậu bé liền nhanh chóng biết được từ đó là từ gì trong tiếng Anh. 

mtam

Cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của Mỹ Tâm và fan hâm mộ. Sau khi kết thúc màn trình diễn của mình tại Đà Lạt, Mỹ Tâm đã lên xe và chuẩn bị di chuyển ra về. Fan của nữ ca sĩ đã đến và gửi tặng nón và khăn để Mỹ Tâm giữ ấm giữa tiết trời lạnh giá của Đà Lạt. Mỹ Tâm đã thẳng thắn từ chối món quà này từ fan: "No, chị có rồi, cầm đi, cầm đi". Có thể thấy, nữ ca sĩ đã kiên quyết từ chối món quà giữ ấm từ fan vì Mỹ Tâm đã có và nữ ca sĩ muốn các fan hãy giữ lấy vì cô cũng sẽ không ở Đà Lạt nữa. 

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh